2024-05-09 Thursday
Home > Đức > Detail

Kế thừa mệt mỏi! Bundesliga: Union Berlin đã bất bại 4 trận liên tiếp và bị loại khỏi cuộc đua vô địch Bundesliga

Author:seoTime:2023-03-13 14:02Read(88)

Berlin United, người từng dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga mùa này, dường như đã rút lui khỏi cuộc đua vô địch, trong trận đấu với Wolfsburg trên sân khách ở vòng này, Berlin United đã hòa đối thủ 1-1, hiện đã kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm, ngay cả tư cách dự Champions League mùa tới cũng không phải là đóng đinh.
Sau trận hòa Wolfsburg ở vòng 24 Bundesliga, Union Berlin đã bất bại 4 trận liên tiếp ở giải đấu này và hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng premier League chỉ dựa vào lợi thế thắng sạch. Truyền thông Đức Sportbuzzer cho biết Berlin United đã nói lời tạm biệt với cuộc đua vô địch Bundesliga. Nhìn chung, trong 7 trận đấu vừa qua, Union Berlin có thành tích 1 thắng, 5 hòa và 1 thua.
Sven Michel, một cầu thủ của Union Berlin, cho biết: “Cuối cùng, đó là một kết quả công bằng và chúng tôi có thể hài lòng với điều đó. Chúng tôi đang ở giai đoạn một tuần của cuộc đua đôi, đó là một chút kiệt sức. ”
Đồng đội của anh, Knoch, cũng thừa nhận: “Chúng tôi không thể làm tốt hơn ngày hôm nay và bạn cần phải thừa nhận điều đó. ”
Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Jiravoji của Wolfsburg cho biết: “Chúng tôi đã có 1 điểm, nhưng thực tế chúng tôi muốn giành chiến thắng để tấn công top 6. Thật không may, chúng tôi đã không thưởng cho bản thân ngày hôm nay, giống như chúng tôi đã làm với Frankfurt. ”

Tin mới nhất