2024-04-28 Sunday
Home > Bóng đá Italia > Detail

Cannavaro sẵn sàng dẫn dắt Napoli miễn phí và cống hiến hết mình cho việc đào tạo bóng đá trẻ

Author:seoTime:2024-03-28 17:05Read(30)

Mới đây, một tin chấn động đến từ bóng đá Ý. Theo Corriere dello Sport, cựu HLV Evergrande và ngôi sao huyền thoại người Ý Fabio Cannavaro tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Sportitalia rằng ông sẵn sàng huấn luyện miễn phí cường quốc Serie A Napoli, với hy vọng xây dựng nơi này thành cái nôi đào tạo bóng đá trẻ.

Tuyên bố của Cannavaro chắc chắn đã gây chấn động làng bóng đá thế giới. Nhưng điều sốc hơn nữa là: “Tôi thậm chí còn sẵn sàng huấn luyện miễn phí Naples, đó là giấc mơ của tất cả các huấn luyện viên. Sau khi Garcia bị sa thải, tên tôi không có trong danh sách rút gọn các huấn luyện viên trưởng của Naples. Tôi không nghĩ vậy”. điều này có liên quan gì đến kinh nghiệm của tôi. Rất nhiều người không tôn trọng kinh nghiệm của tôi ở Trung Quốc. Nhưng tôi là một huấn luyện viên và tôi muốn huấn luyện. Kể cả hôm nay, hai năm sau khi tôi trở lại Ý, tôi vẫn tiếp tục học hỏi và tiến bộ bản thân mình vì tôi biết đây chính là điều tôi muốn làm.”


Ngoài mong muốn được làm huấn luyện viên, Cannavaro còn nói về tình cảm sâu sắc của mình với Socavo Paradise Center. Từ năm 2023, ông trở thành chủ sở hữu của trung tâm đào tạo đã sản sinh ra vô số siêu sao bóng đá này. Cannavaro cho biết: “Tôi đã có ý tưởng này từ vài năm trước và tôi đã âm thầm kiên trì. Đây là nơi phải đứng vững cả trăm năm hoặc thậm chí không bao giờ bị đóng cửa nữa. Tôi muốn xây dựng nó thành một trường dạy bóng đá hoặc đào tạo trẻ. Mục tiêu là của học viện là thu hút càng nhiều trẻ em đến đây và chơi bóng càng tốt.”

Ngoài ra, Cannavaro cũng nói về những vấn đề của Naples ở mùa giải năm nay. “Vấn đề với Naples năm nay là họ thay đổi quá nhiều huấn luyện viên và các cầu thủ phải tiếp thu quá nhiều quan niệm khác nhau, điều này sẽ khiến toàn đội bối rối. Trận đấu với Atalanta sẽ là cơ hội cuối cùng để Naples tiến tới Champions League. Naples mùa này Với tư cách là đương kim vô địch Serie A, họ chỉ đứng thứ 7 trên BXH sau 29 vòng đấu, kém Atalanta, đội đá ít hơn 1 trận, 2 điểm, cuối tuần này họ sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp, Naples sẽ gặp Atalanta trên sân nhà. “


Về việc Cannavaro được miễn phí huấn luyện nhưng không có tên trong danh sách, nhiều người hâm mộ cho rằng: “Cách huấn luyện của Cannavaro ở CN đủ tốt. Anh ấy đã kế nhiệm Luxembourg ở Chinese Super League và vô địch Asian Cup ngay năm đầu tiên”. liên tiếp giành chiến thắng ở Chinese Super League và bán kết AFC Champions League. Đây không phải là điều ai cũng có thể làm được, chỉ là nhiều người quá thèm ăn mà thôi”.

Tags:HLV
Tin mới nhất