2024-04-29 Monday
Home > Chelsea > Detail

Quan chức Chelsea bị fan chất vấn: Thao tác thông báo chấn thương của Chalobah gây tranh cãi

Author:seoTime:2024-03-29 17:36Read(22)

Theo tin tức ngày 29/3, loạt hoạt động gần đây của CLB bóng đá Chelsea trong việc đưa tin chính thức về chấn thương của Trevor Chalobah đã làm dấy lên nghi ngờ mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Chi tiết của vụ việc là: Chalobah, người ban đầu được cho là đang điều trị phục hồi chức năng, đã vô tình xuất hiện trong các bức ảnh tập luyện chính thức ngay sau cuộc họp báo của Pochettino.

Điều này được hiểu rằng trong báo cáo chấn thương ban đầu, các quan chức Chelsea đã nói rõ rằng Trevor Chalobah đang được điều trị phục hồi chức năng, ngụ ý rằng chấn thương của anh ấy rất nghiêm trọng và anh ấy sẽ không thể trở lại thi đấu trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc họp báo của Pochettino kết thúc, quan chức Chelsea bất ngờ tung ra một bộ ảnh tập luyện lên mạng xã hội, và Chalobah thực sự đã xuất hiện trong những bức ảnh này.


Hoạt động này rất khó hiểu, một mặt, khóa học phục hồi chức năng chính thức tạo ấn tượng rằng chấn thương của Chalobah không nghiêm trọng và sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục, mặt khác, sự xuất hiện của các bức ảnh huấn luyện dường như ngụ ý rằng Chalobah Loba chấn thương đã được cải thiện và anh ấy có thể tham gia buổi tập luyện hàng ngày của đội.

Trước sự nghi ngờ của người hâm mộ, các quan chức Chelsea sau đó đã sửa lại báo cáo chấn thương của Chalobah và đổi thành “tham gia một số buổi tập của đội một”. Về vấn đề này, nhiều người hâm mộ chỉ ra rằng quan chức Chelsea không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay giải thích chính thức nào khi thay đổi báo cáo chấn thương mà chỉ lặng lẽ sửa đổi, cách làm “lén lút” này càng thiếu chuyên nghiệp. Giới chức Chelsea vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc này.

Tags:
Tin mới nhất