2024-04-27 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Đức đánh bại Hà Lan trong trận giao hữu, Kroos tràn đầy tự tin hướng tới cúp C1

Author:seoTime:2024-03-27 11:08Read(23)

Rạng sáng 27/3, trận giao hữu bóng đá quốc tế đỉnh cao đã diễn ra giữa Đức và Hà Lan. Chung cuộc, đội tuyển Đức nhờ vào tinh thần đồng đội xuất sắc và màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ đã đánh bại đội tuyển Hà Lan với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, tiền vệ đội tuyển Đức Kroos đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và tổng kết, mong chờ trận đấu.

Cross lần đầu tiên nói trong cuộc phỏng vấn: “Tôi tự hào về toàn đội. Chúng tôi đã thắng trận này với động lực và sự tự tin của trận trước. Vài tháng trước, chúng tôi có thể đã gục ngã vì tụt lại phía sau trong trận đấu. Nhưng điều đó đã không xảy ra’ Điều đó đã xảy ra với chúng tôi ngày hôm nay. Toàn đội đã thể hiện sự kiên cường và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trong trận đấu, đó là chìa khóa dẫn đến chiến thắng của chúng tôi.”
Cross cũng nói về màn trình diễn gần đây của đội trong trận đấu: “Tin tốt bây giờ là chúng tôi đã chơi hai trận rất tốt. Toàn đội đã thể hiện khả năng xuất sắc trong cả tấn công và phòng thủ. Trong số các cầu thủ, sự hợp tác giữa chúng tôi ngày càng trở nên nhiều hơn ngầm. Điều này giúp chúng tôi hoàn toàn tự tin vào các trận đấu trong tương lai.”

Tuy nhiên, Kroos cũng nhận thức rõ ràng rằng “tin xấu là chiến thắng trong các trận giao hữu sẽ không mang lại điểm nào cho đội tuyển Đức ở cúp châu Âu. Nhưng chúng ta có thể tận dụng những trận đấu này để mài giũa đội hình, cải thiện thể trạng và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”. Cúp châu Âu sắp tới. “Cúp đã sẵn sàng.”


“Cúp C1 châu Âu luôn là mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ thể hiện phong độ tốt nhất của mình ở sân khấu này. Dù kết quả vòng bảng có hơi khó khăn đối với chúng tôi nhưng chúng tôi tự tin có thể cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ như Scotland, Hungary và Thụy Sĩ. . . Tôi hy vọng chúng tôi có thể mang niềm tin này vào Cúp C1 và mang đến những trận đấu thú vị cũng như kết quả xuất sắc cho người hâm mộ.”

Tags:
Tin mới nhất