2024-04-28 Sunday
Home > Bình luận > Detail

Bayern và Dortmund trong cuộc đua giành hậu vệ người Hà Lan Matheson

Author:seoTime:2024-03-28 10:30Read(27)

Theo Alex Crook, trưởng phóng viên talkSPORT của Anh, hai gã khổng lồ nước Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund đang cạnh tranh để theo đuổi ngôi sao tiềm năng 22 tuổi, hậu vệ cánh chủ lực hiện tại của Bayern là Davis rất có thể sẽ rời đội vào mùa hè này. , quả bóng Đội hy vọng sẽ giới thiệu một hậu vệ cánh, và Mattson có thể là mục tiêu của đội. Hiện tại, cầu thủ này đang được Chelsea cho Dortmund mượn, thời hạn cho mượn sẽ kết thúc ở mùa giải này.

Matheson đã thất vọng vì khó có được cơ hội thi đấu ổn định ở Stamford Bridge kể từ khi gia nhập Chelsea. Tháng 1 năm nay, anh gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn, trong 12 trận cho Dortmund, anh đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo, điều này khiến Dortmund hy vọng có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với anh.

Tuy nhiên, hợp đồng của Mattson với Chelsea có điều khoản giải phóng lên tới 35 triệu bảng, đây chắc chắn là một khoản chi phí rất lớn đối với Dortmund. Nhưng số tiền này Bayern Munich có thể chấp nhận được. Bayern, một trong những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá châu Âu, đang gặp vấn đề ở hậu vệ trái và mặc dù họ đã đề nghị hợp đồng mới với hậu vệ người Canada Alphonso Davies nhưng cầu thủ trẻ này vẫn chưa ký. Hơn nữa, Real Madrid cũng đang tích cực liên hệ với Davis với hy vọng chiêu mộ anh. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Bayern đã thông báo với Davis rằng nếu anh không đồng ý với việc gia hạn hợp đồng hiện tại, anh sẽ bị bán vào cuối mùa giải. Matheson vì thế đã trở thành mục tiêu tiềm năng cho đợt chiêu mộ mùa hè của họ.


Đối với Matheson, việc rời Chelsea dường như là một kết quả được đoán trước. Dù chọn ở lại Bundesliga và tiếp tục chơi cho Dortmund hay chuyển sang Bayern để bắt đầu sự nghiệp mới, cầu thủ trẻ 22 tuổi có thể coi Bundesliga là sân khấu mới của mình.

Tin mới nhất