2024-04-27 Saturday
Home > Anh > Detail

Glen Johnson nói về tiền vệ tuyển Anh: Rice cần hóa thân thành tiền vệ phòng ngự, bộ ba tiền vệ kỳ vọng sẽ thành công

Author:seoTime:2024-03-27 14:45Read(25)

Trong thế giới bóng đá Anh, Glen Johnson có những hiểu biết độc đáo về cách bố trí chiến thuật của đội và vai trò của các cầu thủ. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Johnson đã nói về triển vọng của bộ ba tiền vệ trẻ đội tuyển Anh, và đặc biệt đề cập đến vai trò của Rice trong đó.

Johnson cho biết: “Nếu Rice có thể chơi cùng các đối tác ở hàng tiền vệ trẻ thì anh ấy có thể cần phải thay đổi cách chơi và trở nên thận trọng hơn để cho phép các đồng đội di chuyển tự do. Và tôi nghĩ những điều chỉnh như vậy sẽ khiến bộ ba tiền vệ của tuyển Anh có vị trí tốt cho thành công hơn nữa trong các trò chơi trong tương lai.”


“Chắc chắn sẽ có ba cầu thủ rất giỏi ở hàng tiền vệ. Mỗi người đều có những tài năng và tiềm năng riêng biệt. Nếu ba người trong số họ trở thành bộ ba tiền vệ của đội tuyển Anh tại cúp châu Âu, thì hệ thống chiến thuật của đội sẽ mở ra một sự thay đổi lớn.”


“Tôi nghĩ Rice sẽ phải hy sinh lối chơi và đóng vai trò tiền vệ phòng ngự. Điều này là do bộ ba tiền vệ cần một chỗ dựa phòng ngự ổn định và Rice là người phù hợp nhất cho vị trí này.”

Johnson giải thích thêm: “Mặc dù Rice có đủ thể lực để chạy khắp sân nhưng không có nghĩa là anh ấy phải gánh quá nhiều nhiệm vụ tấn công cùng một lúc. Và chúng tôi không thể để mọi người trong bộ ba tiền vệ có mặt khắp nơi. Nếu Declan có thể đóng vai trò ổn định kỷ luật trên sân và đứng ở giữa sân mà không phải chạy loanh quanh thì bộ ba tiền vệ sẽ có đội hình tốt và nòng cốt vững chắc”.


Tôi tin chắc rằng họ có đủ tiềm năng và tài năng để tỏa sáng ở những trận đấu sau này”.

Tags:Anh
Tin mới nhất