2024-04-28 Sunday
Home > Arsenal > Detail

Manchester City lo lắng về chấn thương của Stones, điều này làm lu mờ triển vọng trận đấu cuối tuần của Arsenal tại Premier League

Author:seoTime:2024-03-27 17:34Read(24)

Ngày 27/3, sau một tin từ Manchester City, cả thế giới bóng đá đều chú ý – trung vệ tuyển Anh Stones dính chấn thương trong trận giao hữu với đội tuyển quốc gia, liệu anh có thể ra sân ở trận đấu ở Premier League với Arsenal vào Chủ nhật tuần này không? đã trở thành vấn đề đáng lo ngại nhất đối với mọi người ở Manchester City.

Được biết, Stones đã vô tình dính chấn thương trong hiệp một trận giao hữu với Bỉ và phải rời trận đấu sớm. Cầu thủ chủ chốt 29 tuổi của Manchester City đã phải che chân phải sau khi thực hiện nhiều đường chuyền trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, rõ ràng là đang đau đớn không chịu nổi.


Với tư cách là huấn luyện viên của Manchester City, Guardiola đặc biệt lo lắng về chấn thương của Stones. Anh ấy biết rằng Stones không chỉ là nhân vật chủ chốt ở hàng phòng ngự của Manchester City mà còn là một phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật của đội. Tệ hơn nữa, ngay trước khi Stones dính chấn thương, Manchester City đã phải hứng chịu một loạt chấn thương. Kyle Walker dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu giữa Anh với Brazil. Sau trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate nói về chấn thương của Walker, ông cho biết: “Trước đây anh ấy chưa gặp nhiều chấn thương. Kinh nghiệm nên bản thân anh ấy cũng không chắc có phải hay không.” Lần này chỉ là lo lắng. Nhưng tôi nghĩ nếu anh ấy cảm thấy khó chịu, có thể không chỉ là lo lắng. Chúng ta sẽ biết nhiều hơn trong 24 đến 36 giờ tới. Nhiều tình huống ”.

Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ De Bruyne và tiền đạo người Anh Grealish cũng vắng mặt các trận đấu quốc tế vì chấn thương, dù cả hai dự kiến ​​sẽ bình phục sức khỏe vào cuối tuần nhưng vẫn chưa biết liệu họ có thể đạt được trạng thái tốt nhất hay không. Hơn nữa, trung vệ khác của Manchester City là Akanji cũng rút lui khỏi trận đấu giữa Thụy Sĩ và Ireland, điều này khiến Manchester City phải đối mặt với nhiều dấu hỏi hơn về mặt sức khỏe của các cầu thủ chủ chốt.


Các cầu thủ của Manchester City sẽ báo cáo với câu lạc bộ về tình trạng thể chất của họ trước trận đấu vào thứ Năm với Arsenal và Guardiola cũng sẽ đánh giá sức mạnh của đội dựa trên tình trạng của họ. Trước đó, tiền đạo Haaland của Manchester City tiết lộ rằng Guardiola đã công khai cảnh báo các cầu thủ nên kiểm soát khối lượng công việc một cách hợp lý trước lịch trình bận rộn để tránh chấn thương do mệt mỏi. Tuy nhiên, chấn thương luôn là yếu tố bất định trong bóng đá và Manchester City không thể tránh khỏi điều đó. Giờ đây, Guardiola cho biết ông chỉ có thể hy vọng các cầu thủ có thể bình phục sức khỏe sớm nhất có thể.

Tin mới nhất