2024-04-29 Monday
Home > Đức > Detail

Giá trị của ngôi sao 17 tuổi Enderrick tăng vọt và anh sắp gia nhập Real Madrid với giá 45 triệu euro.

Author:seoTime:2024-03-29 16:38Read(25)

Mới đây, thị trường chuyển nhượng Đức cập nhật danh sách giá trị cầu thủ Brazil, thiên tài 17 tuổi người Brazil Endric đứng đầu danh sách với giá trị đáng kinh ngạc 55 triệu euro, trở thành tâm điểm chú ý của giới bóng đá. Điều thú vị hơn nữa là tiền đạo tài năng này đã xác nhận sẽ chuyển từ Palmeiras sang gã khổng lồ châu Âu Real Madrid vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro.

Tại giải VĐQG Brazil, Enderrick mùa này đã ghi tổng cộng 12 bàn, con số này thậm chí còn vượt xa kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Neymar, đối với một cầu thủ trẻ, kết quả như vậy chắc chắn là rất ấn tượng. Ngoài ra, anh ra sân 20 lần trong 40 trận cho Palmeiras và ghi 8 bàn trong khoảng thời gian giới hạn này. Ra sân 20 lần ở giải VĐQG Brazil, đá chính 9 lần, ghi 5 bàn, thực hiện 27 cú sút, tỷ lệ sút chính xác là 48%. Đặc biệt ở 8 vòng đấu cuối mùa giải, Endrick đã ghi 6 bàn và góp công lớn giúp Palmeiras bảo vệ chức vô địch.

Có thông tin cho rằng Real Madrid đã ưu ái Endrick từ lâu. Sau nhiều vòng đàm phán và tư vấn, Enderrick sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Còn Endrick chỉ là cầu thủ trẻ 17 tuổi nhưng phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro, không khó để nhận thấy Real Madrid đánh giá cao cầu thủ trẻ này. Trong bảng xếp hạng giá trị cầu thủ Brazil, xếp sau Endrick là tiền vệ Andre của Fluminense và tiền đạo Pedro của Flamengo, giá trị của họ lần lượt là 25 triệu euro và 22 triệu euro.


Về giá trị tăng vọt của Endrick, nhiều người cho rằng: “Anh ấy năm nay thực sự rất điên rồ. Anh ấy được đôn lên đội một trong 1 năm và giành được 4 chức vô địch. Anh ấy bị đưa lên băng ghế dự bị vào đầu mùa giải trước và sau đó chỉ được ra sân một lần duy nhất”. ít cơ hội.Đội đầu bảng bị dẫn trước 0:3 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, họ đảo ngược 2 cú sút và 1 đường chuyền 4:3 để bắt đầu Bắc phạt, chung cuộc họ đảo ngược hơn 10 điểm để giành chức vô địch. Họ đứng đầu danh sách hiệu quả ghi bàn của Brazil và là vua phá lưới của giải đấu. Năm 17 tuổi, anh được bầu vào đội tuyển quốc gia. Đội đã ghi bàn thắng đầu tiên đánh bại tuyển Anh tại sân vận động Wembley, và sau đó ghi bàn hòa Tây Ban Nha trên sân Bernabeu. Sau Pele, anh là cầu thủ U18 Brazil thứ hai ghi bàn trong 2 trận liên tiếp”.

Tin mới nhất