2024-04-29 Monday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Liverpool tăng giá lên 80 triệu euro cho Rodrygo, Real Madrid vẫn đặt trước

Author:seoTime:2024-03-29 15:13Read(26)

Rạng sáng 29/3, truyền thông Nacionl của Tây Ban Nha tung tin gã khổng lồ Ngoại hạng Anh Liverpool Club một lần nữa đưa ra lời đề nghị tới Real Madrid, với hy vọng giới thiệu tiền đạo người Brazil Rodrigo. Được biết, Liverpool đã tăng mức đề nghị từ 60 triệu euro ban đầu lên 80 triệu euro, tuy nhiên, lời đề nghị này vẫn không đáp ứng được kỳ vọng tâm lý của Real Madrid, sau đó họ giữ mức đáy 100 triệu euro cho phí chuyển nhượng của Rodrigo.

Rodrygo, tuyển thủ Brazil 23 tuổi, đã nhanh chóng khẳng định mình là chủ lực của đội bóng kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá 45 triệu euro vào năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã chơi 41 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid, đóng góp 13 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.Trên thị trường chuyển nhượng Đức, Rodrygo có giá trị lên tới 100 triệu euro, ngang bằng với Valverde ở Real. Madrid đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách giá trị ròng.

Rodrygo thể hiện trên sân rất toàn diện, anh ấy có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền đạo, dù là tiền vệ cánh trái hay phải, tiền đạo trung tâm, tiền đạo bóng, tiền vệ, tiền vệ trung tâm hay tiền vệ trái hay phải, anh ấy có thể phát huy sức mạnh của mình Bằng cách này, địa vị của Rodrigo trong đội hình Real Madrid đang tăng lên từng ngày nhờ thuộc tính dầu rắn của anh ấy. Trong những năm khoác áo Real Madrid, Rodrygo được nhắc đến nhiều nhất ngoài trận đấu gặp Manchester City ở trận lượt về bán kết UEFA Champions League mùa giải 2021/22. Rodrigo vào sân từ băng ghế dự bị và ghi hai bàn thắng ở gần cuối trận, kéo Real Madrid thoát khỏi bờ vực và cuối cùng giúp đội bóng đánh bại đối thủ trong hiệp phụ, tiến vào trận chung kết và giành cúp vô địch.


Về phía Liverpool, do HLV Klopp sắp ra đi vào cuối mùa này nên ngôi sao hàng đầu Salah cũng có thể chuyển đến giải VĐQG Saudi Arabia, trước đó Liverpool đã gửi lời mời đến cầu thủ chạy cánh Sane của Bayern nhưng cầu thủ này lại ưu tiên ở lại Bayern hơn. hoàn tất việc gia hạn. Liverpool sau đó chuyển sự chú ý sang Rodrygo. So với Sane, Rodrigo trẻ hơn và sức mạnh của anh là điều ai cũng thấy rõ, tuy nhiên, số tiền 100 triệu euro của Rodrigo khiến hành trình chiêu mộ của Liverpool không hề suôn sẻ. Dù lời đề nghị lần này được nâng lên 80 triệu euro nhưng vẫn không gây được ấn tượng với Real Madrid.

Tags:
Tin mới nhất