2024-04-29 Monday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Lukaku rất muốn ở lại Rome, đủ điều kiện tham dự Champions League và bị giảm lương là hai điều kiện tiên quyết

Author:seoTime:2024-03-29 17:14Read(18)

Mới đây, theo đưa tin của hãng truyền thông nổi tiếng Corriere dello Sport của Ý, tiền đạo người Bỉ Lukaku bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi cho Roma ở mùa giải tới, nhưng việc hiện thực hóa mong muốn này cần phải đáp ứng hai điều kiện tiên quyết lớn: Roma cần vượt qua vòng loại. vì Champions League, còn Lukaku thì tôi phải chấp nhận giảm lương.

Là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá hiện nay, Lukaku đã chơi 33 trận cho Roma ở Serie A trên mọi đấu trường, ghi 16 bàn và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo. Trung bình cứ 145,6 phút lại ghi 1 bàn. Theo thống kê, Lukaku đã trực tiếp tham gia vào 15 bàn thắng (14 bàn và 1 kiến ​​tạo) ở vòng sơ loại châu Âu 2024, đứng đầu danh sách vua phá lưới và theo nguồn tin, anh hiện chưa tính đến khả năng trở lại Chelsea. Anh nhiều lần tiết lộ với những người xung quanh mong muốn mãnh liệt được ở lại Roma, anh cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống ở Roma và có mối quan hệ hòa hợp với các đồng đội.

Tuy nhiên, để giữ chân tiền đạo người Bỉ, CLB Roma trước tiên cần phải trả tới 43 triệu euro theo điều khoản trong hợp đồng để kích hoạt điều khoản mua đứt, qua đó mua đứt hoàn toàn Lukaku từ Chelsea. Đây chắc chắn là một khoản chi phí rất lớn đối với Roma và CLB có thể sẽ đàm phán lại mức phí với Chelsea. Hơn nữa, do việc Italy hủy nghị định tăng trưởng mới đây, Lukaku sẽ không còn được hưởng các ưu đãi về thuế trước đây, đồng nghĩa với việc anh phải chấp nhận cắt giảm lương nhất định. May mắn thay, Lukaku cho biết điều anh trân trọng hơn cả là được tiếp tục sự nghiệp bóng đá ở Rome và chiến đấu vì danh dự cùng các đồng đội.


Hiện tại, người ta hiểu rằng anh ấy coi việc ở lại Rome là lựa chọn đầu tiên và đến các đội bóng châu Âu khác là lựa chọn thứ hai. Trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các giải đấu giàu có như Saudi Arabia, Lukaku hiện chưa có ý định rời khỏi giải đấu hàng đầu.

Tags:
Tin mới nhất