2024-04-29 Monday
Home > Arsenal > Detail

Mục tiêu ký hợp đồng mùa hè của Arsenal nổi lên, cân bằng tài chính trở thành yếu tố quan trọng

Author:seoTime:2024-03-29 10:57Read(22)

Trong cuộc phỏng vấn hôm nay với The Athletic UK, phóng viên át chủ bài David Ornstein đã tiến hành phân tích chuyên sâu về chiến lược chiêu mộ của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ông tiết lộ rằng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau trong nội bộ Arsenal về việc lựa chọn vị trí tiền đạo và vẫn chưa đạt được sự đồng thuận.

Khi được hỏi về câu hỏi khiến người hâm mộ quan tâm nhất là liệu Arnason có hy vọng ký hợp đồng với tiền đạo nào trong mùa hè hay không, David Ornstein cho biết: “Được hiểu, mục tiêu hàng đầu hiện tại của Arsenal vẫn là tiền vệ Declan Rice. Theo thống kê liên quan: Rice đã ra sân 28 lần. ở Premier League, ghi 6 bàn, kiến ​​tạo 5 lần, lần lượt thực hiện 55 lần cướp bóng và 42 lần phá bóng. Ngoài ra, Rice còn thu hồi bóng 166 lần trong trận, chạm bóng 66 lần trong vòng cấm đối phương và bị cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tại Lễ trao giải bóng đá London 2024. Là sự lựa chọn số 1 và mục tiêu chính được nhất trí công nhận, khả năng và tiềm năng của Rice đã được CLB công nhận rộng rãi.Tuy nhiên, vẫn còn nhiều yếu tố chuyển nhượng mà Arsenal cần phải làm coi như.”

“Ở vị trí tiền đạo, tôi hiểu rằng Benjamin Sheszko và Victor Giocles được đánh giá cao ở Arsenal. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với mức giá mà Brighton đang yêu cầu cho Sheszko và thực tế là anh ấy đã có được mùa giải này, với màn trình diễn của anh ấy, điều đó vẫn còn đáng nghi ngờ.” Liệu Arsenal có thực sự liên hệ với anh ấy hay không. Về phần Victor Osimhen và Ivan Toney, tôi nghĩ khó có khả năng Arsenal sẽ coi họ là mục tiêu chiêu mộ”.


“Ngoài ra, nếu thủ môn chính Ramsdale rời đội, Arsenal cũng sẽ cần tìm một thủ môn dự bị phù hợp. Nhưng trong quá trình ký hợp đồng, điều này phụ thuộc phần lớn vào tình hình tài chính của Arsenal nên họ huy động tiền bằng cách bán cầu thủ. Số tiền chắc chắn sẽ có. Tôi không nói đó là tình trạng ‘bán trước, mua sau’, nhưng giống như nhiều câu lạc bộ, Arsenal cần cân bằng tài chính.”

Tags:Arsenal
Tin mới nhất