2024-04-27 Saturday
Home > Bình luận > Detail

Bellingham nhận lời phỏng vấn độc quyền với “Sky Sports” và nói về những thay đổi trong đội tuyển Anh cũng như sự nghiệp của Real Madrid

Author:seoTime:2024-03-28 11:41Read(25)

Vào ngày 28 tháng 3, tiền vệ Bellingham của tuyển Anh và Real Madrid đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với hãng truyền thông nổi tiếng của Anh “Sky Sports”. Ngôi sao bóng đá 20 tuổi nói về trách nhiệm của mình tại Real Madrid và đội tuyển quốc gia trong cuộc phỏng vấn.

Khi được hỏi về sự phát triển tiếp theo của đội tuyển Anh, Bellingham cho biết: “Đúng vậy, đội tuyển Anh hiện tại đã rút ra bài học trong quá khứ và không ngừng tiến bộ. Một số cầu thủ còn ở trong đội đã trực tiếp trải nghiệm điều đó. trong những thời điểm khó khăn đó trở thành tài sản quý giá đối với chúng tôi. Từ nỗi đau của họ, chúng tôi có thể rút ra bài học và tránh lặp lại những sai lầm tương tự”.


Bellingham cũng đặc biệt đề cập đến việc liên lạc với cựu binh Henderson. “Henderson là một hình mẫu rất thân thiết với tôi. Anh ấy nói với tôi rằng tôi thật may mắn khi được ở trong một đội có môi trường tốt như vậy và khi anh ấy mới bắt đầu thi đấu thì mọi chuyện rất khác. Tôi thường cố gắng lắng nghe anh ấy. Anh ấy đã giúp đỡ tôi. hòa nhập tốt hơn vào nhóm này và giúp tôi quản lý tốt hơn những kỳ vọng và trách nhiệm từ bên ngoài.”

“Ở tuổi của tôi, thật khó để thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn ở Real Madrid và Anh, nhưng nó cũng mang lại cho tôi hương vị bóng đá. Tôi cảm thấy như mình đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng trải nghiệm.” Và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển trên cơ sở này.”


Ngoài ra, Bellingham cũng chia sẻ cảm nhận trên sân: “Khi thi đấu cho đội tuyển Anh ở Wembley hay Real Madrid ở Bernabeu, tôi thường phải tự nhéo mình và nhìn vào điều này. Chẳng có gì là thật cả. Bởi vì những trải nghiệm này là những điều tôi chưa bao giờ giấc mơ sẽ xảy ra sớm như vậy. Tôi biết ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp và giúp tôi đến được đây.”


“Đối với tôi, có thể giành được một danh hiệu cùng Real Madrid hoặc đất nước của mình sẽ là một trải nghiệm rất thành công. Nâng cao một danh hiệu cho đội tuyển Anh hoặc Real Madrid sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi.”

Tin mới nhất