2024-04-30 Tuesday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Atlanta hòa Verona trên sân nhà, Gasperini hy vọng viết lại lịch sử ở Europa League

Author:seoTime:2024-04-16 11:52Read(22)

Rạng sáng 16/4, vòng 32 Serie A bắt đầu trên sân nhà Atlanta. Đối đầu với Verona, đội đang tranh suất trụ hạng, Atalanta đang dẫn trước 2 bàn và bị đối thủ đánh bại liên tiếp 2 bàn. kết thúc với tỷ số 2-2 đáng tiếc. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Atlanta Gasperini đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Trong hiệp một, Atlanta thể hiện hỏa lực tấn công mạnh mẽ, Scamacca ghi bàn và kiến ​​tạo cho Edson Silva ghi bàn, giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, tình thế bất ngờ thay đổi ở hiệp hai, Verona ghi hai bàn ở các phút 56 và 60 để cân bằng tỷ số.
Gasperini lần đầu tiên khẳng định phong độ của Verona trong cuộc phỏng vấn: “Họ là một đội rất tốt và đang chiến đấu để trụ hạng. Tinh thần chiến đấu và sự tự tin của họ vẫn không hề suy giảm. Chúng tôi đã nỗ lực tấn công sau khi để mất bóng. Nhưng thật đáng tiếc khi chúng tôi đã không làm được điều đó.” Cuối cùng, chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một, nhưng không thể duy trì động lực trong hiệp hai, đó là lý do tại sao Scamacca đã chơi không tốt trong trận đấu này, thể hiện cá nhân của anh ấy. Khả năng với một đường chuyền và một cú sút. Sự cải thiện của anh ấy trong mùa giải này là rất rõ ràng và anh ấy thường ghi bàn. Nhưng những yêu cầu của tôi đối với anh ấy sẽ không bao giờ là đủ, và tôi hy vọng anh ấy có thể duy trì sự liên tục đó và tiến về phía trước.

Gasperini cũng đánh giá cao màn trình diễn của Decatrare: “Decatrare đã thể hiện rất tốt kể từ khi đến với chúng tôi theo dạng cho mượn mùa này. Anh ấy là một cầu thủ đang tiếp tục tiến bộ. Anh ấy đã gặp chút xui xẻo tối nay, nhưng vẫn làm được điều gì đó có giá trị. Về phần Phí mua lại của anh ấy, câu lạc bộ cần phải thương lượng và tôi tin rằng họ sẽ đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu lại sau ba ngày, và đội sẽ có một trận đấu ba ngày một lần. Trận đấu này là một bài kiểm tra tuyệt vời cho các cầu thủ. ‘ thể lực và ý chí không ai có thể đoán trước được điều này vào thời điểm này của mùa giải, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho chiếc áo đấu này, họ sẽ tiếp tục chiến đấu trong trận đấu tiếp theo.
Gasperini cũng đề cập cụ thể đến trận đấu sắp tới tại Europa League: “Tôi hy vọng Europa League vào thứ Năm sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt tôi. Chúng tôi có một ngày có thể làm nên lịch sử. Ở Europa League 1/ Ở trận lượt đi vòng 4 trận, Chúng tôi đã đánh bại Liverpool được yêu thích với tỷ số 3-0 trên sân khách, điều đó giúp chúng tôi tự tin hơn trong trận đấu tiếp theo. Dù đối thủ rất mạnh nhưng chúng tôi có lý do để hy vọng và sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Tags:Serie A
Tin mới nhất