2024-04-30 Tuesday
Home > Chelsea > Detail

Chelsea đánh bại Everton, Palmer tỏa sáng với 4 bàn thắng

Author:seoTime:2024-04-16 11:14Read(21)

Tối 15/4 theo giờ Việt Nam, vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra trận chiến tâm điểm. Chelsea ngồi trên sân nhà đã đánh bại Everton với tỷ số 6-0. Trong trận đấu, tiền đạo Palmer của Chelsea đã thể hiện tốt, ghi 4 bàn và lập 4 bàn thắng lớn.

Trận đấu chỉ mới được 10 phút, Chelsea có cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Đường chuyền ngang của Ashley Young đưa bóng đến chân Beto. Tuy nhiên, cú sút của Beto bất ngờ trượt. Tuy nhiên, hàng công của Chelsea vẫn không hề yếu đi. Phút 13, Palmer dùng gót chân trong vòng cấm để chuyền bóng dài cho đồng đội thực hiện cú sút xa. Chelsea dẫn trước 1-0.

Chỉ 5 phút sau, Jaksson thực hiện cú vô-lê trong vòng cấm dù bị thủ môn Everton cản phá nhưng Palmer đã kịp thời đánh đầu thành công và lập cú đúp. Lại đổi bên giao tranh, phút 29, Pickford mắc sai lầm trong phòng ngự, Palmer tận dụng cơ hội và lốp bóng ghi bàn, thực hiện hat-trick hoàn hảo. Sau đó, phút 44, Palmer chuyền bóng vào vòng cấm, Cucurella đánh đầu cận thành, Jaksson cản phá và sút tung lưới Chelsea dẫn trước 4-0, trận đấu mất đi sự hồi hộp trước đó. Nhưng đến phút 64, Palmer bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm. Anh tự mình thực hiện quả phạt đền và thực hiện cú dứt điểm chuẩn xác, hoàn thành kỳ tích ghi 4 bàn. Chelsea không hề giảm tốc độ tấn công trong giai đoạn cuối trận. Phút 90, cú sút của Chilwell bị thủ môn Everton cản phá, sau đó Gilchrist thực hiện cú sút tiếp theo và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một. Chelsea đánh bại Everton 6-0

Sau trận đấu, Palmer trở thành ngôi sao chói sáng nhất trong lòng khán giả. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, anh đã ghi 4 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng vang dội.

Tags:
Tin mới nhất