2024-04-30 Tuesday
Home > Anh > Detail

Pochettino lên tiếng sau tình huống phạt đền của Chelsea: Cầu thủ trẻ cần học tính kỷ luật đồng đội

Author:seoTime:2024-04-16 17:38Read(17)

Ngày 16/4, trận đấu tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh bắt đầu trên sân Stamford Bridge. Chelsea đánh bại Everton trên sân nhà với tỷ số 6-0. Tuy nhiên, tâm điểm bàn tán sau trận đấu không phải là sự chênh lệch về tỷ số. nhưng sự chênh lệch về tỷ số lại là tình huống đá phạt đền xảy ra trong trận đấu. Huấn luyện viên Pochettino của Chelsea đã giải thích sâu hơn về vấn đề này trong cuộc họp báo sau trận đấu và cảnh cáo các cầu thủ có liên quan.

“Tôi muốn xin lỗi tất cả những người đã xem trận đấu này và những người hâm mộ Chelsea.” Pochettino nói với giọng nghiêm túc. “Là một đội chuyên nghiệp, hành vi của chúng tôi phải phản ánh sự tôn trọng và kỷ luật. Thực hiện các quả phạt đền, v.v. Hành vi này không chỉ gây tổn hại cho đội bóng. hình ảnh của đội mà còn vi phạm tinh thần thể thao, đó là một sự ô nhục và tôi rất thất vọng”.
Pochettino nhấn mạnh thêm: “Nhưng trong trường hợp này, nếu tình huống này xảy ra, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Chúng tôi đã nói chuyện một cách tích cực vì chúng tôi cần làm rõ tình hình. Nhưng tôi sẽ không tha thứ. Nếu hành vi này xảy ra lần nữa.” , Tôi sẽ thực hiện các biện pháp rất mạnh mẽ để đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra nữa ”.

Đáp lại hành vi đá phạt của Madueke và Jackson, Pochettino thẳng thừng nói: “Việc này không liên quan gì đến hình phạt, mà là để học hỏi. Họ còn trẻ nên sẽ cư xử như thế này. Tôi nghĩ Gallagher đã phản ứng rất tốt với tư cách là đội trưởng, chúng ta nên làm như vậy.” Đừng hành xử như vậy, và đó là một bài học cho mọi người, hãy cho họ biết rằng nếu Palmer có mặt trên sân, anh ấy sẽ bị phạt đền. Chúng tôi cũng cần nhớ rằng khi đối mặt với Burnley, cũng có một quả phạt đền. , nhưng không ai muốn lấy, chính Palmer đã lấy và từ đó cầu thủ này thể hiện bản lĩnh của mình. Họ không phải là những cầu thủ giàu kinh nghiệm, họ không biết mình đang làm gì, họ vẫn còn trẻ, họ cần. trải qua điều gì đó để học hỏi. Giống như chúng ta đang ở trường, bây giờ là lúc chứng minh rằng họ đang làm sai và họ cần phải học, và nếu họ không thể học được thì chúng ta sẽ đưa ra một số quyết định. chúng ta sẽ học hỏi, tận dụng lợi thế. Trải nghiệm vẫn tiếp tục.”

Khi được hỏi liệu anh ấy có nghĩ mình có thể ghi 20 bàn trong một mùa giải ở Premier League khi ký hợp đồng với Palmer hay không, “Khi chúng tôi ký hợp đồng với Palmer, tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ nhận xét nào về anh ấy. Bạn luôn mong đợi những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, điều đó không làm chúng tôi ngạc nhiên.” Tất nhiên, anh ấy luôn có thể ghi bàn khi còn ở Manchester City, bạn thấy đấy, phải không? Đánh giá từ cách anh ấy đã thích nghi, tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy bây giờ rất tốt. Anh ấy không phải là một tiền đạo hàng đầu. anh ấy cư xử như một người như vậy và anh ấy chứng minh rằng câu lạc bộ đã lựa chọn đúng đắn.”
Về cách xử lý tình huống của Pochettino, nhiều cư dân mạng cho rằng: “Lần đầu tiên Sarri vẫn trừng phạt một huấn luyện viên giàu có với tác dụng răn đe yếu như vậy. Nếu là Melo thì ít nhất ông ấy cũng không phải thi đấu trong mùa giải. Hãy nhìn vào Ronaldinho và Toure đến Manchester City và trực tiếp đưa Aguero vào băng ghế dự bị, người đã không tham gia phòng ngự trong gần nửa mùa giải. Jesus chỉ khởi động lại Aguero sau khi anh ấy dính chấn thương nặng. Aguero cũng tham gia ở hàng phòng ngự ngoan ngoãn, huấn luyện viên phải kiên quyết hành động, nếu không tôi sẽ không thể trấn áp được ai ”.

Tags:
Tin mới nhất