2024-04-30 Tuesday
Home > Barcelona > Detail

Lời đề nghị mua Haaland của Barcelona bị chặn, áp lực kinh tế trở thành trở ngại lớn nhất

Author:seoTime:2024-04-16 18:37Read(22)

Mới đây, theo hãng truyền thông thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha “Daily Sports”, Chủ tịch Barcelona Laporta đã có cuộc gặp bí mật với Pimienta, người đại diện của Haaland nổi tiếng, cách đây vài tuần để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với thiên tài người Na Uy. Tuy nhiên, kết quả cuộc gặp không lạc quan như mọi người mong đợi. Sau khi hiểu được yêu cầu về phí chuyển nhượng và lương của Haaland, Laporta đã phải gác lại kế hoạch ký hợp đồng do tình hình kinh tế hiện tại của đội bóng.

Báo cáo chỉ ra rằng thỏa thuận này không khả thi từ góc độ kinh tế. Phí chuyển nhượng của Haaland quá cao và yêu cầu về lương của anh cũng vậy. Việc Barcelona đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng trong những năm gần đây đã khiến tình hình tài chính của câu lạc bộ trở nên căng thẳng và thu nhập của đội bóng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, ngay cả khi bản thân Haaland tràn đầy khao khát được gia nhập La Liga thì Barcelona cũng không thể hoàn tất bản hợp đồng lớn này trong thời gian ngắn.
Điều đáng nói là “điều khoản giải phóng của Haaland sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm 2026. Nếu Manchester City không sẵn lòng bán Haaland với giá thấp thì 175 triệu có thể đưa Haaland đi mà không chào Manchester City. Nếu Manchester City đã làm như vậy.” bị trừng phạt vì vấn đề tài chính, có thể họ sẵn sàng bán Haaland với giá rẻ hơn”.

Đối với Barcelona: “Sau thành công ở Bundesliga và Premier League, Haaland hy vọng được chơi ở La Liga. Rõ ràng, khi hợp đồng của Lewandowski với Barcelona hết hạn, Barcelona cần một tiền đạo mới. Sự ra đi của Lewandowski sẽ khiến giới hạn lương bị nới lỏng. chắc chắn rất muốn thực hiện những bản hợp đồng như vậy, nhưng tình hình hiện tại của đội không cho phép anh làm điều đó nên lúc này đội vẫn phải trông cậy vào Lewandowski và Ronaldo “Họ cần phải chứng tỏ bản thân”.
Lewandowski đã chơi tổng cộng 28 trận ở La Liga mùa này, ghi 13 bàn và cung cấp 8 đường kiến ​​tạo. Tổng cộng có 214 lần truy cản đối thủ đã được hoàn thành, 73 trong số đó là cướp thành công, với tỷ lệ cướp thành công là 34,1%. Và Roque, tiền đạo trẻ cũng đã cho thấy tiềm năng rất lớn ở mùa giải năm nay. Anh đã chơi tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường và ghi được 21 bàn thắng. Ngoài ra, Roque có thể ghi một bàn sau mỗi 151 phút, cũng là một con số khá ấn tượng.

Tin mới nhất