2024-04-30 Tuesday
Home > Barcelona > Detail

Trận chiến khốc liệt Champions League: Paris Saint-Germain ngược dòng mười người Barcelona, ​​tiến vào bán kết với tổng tỷ số 6-4

Author:seoTime:2024-04-17 11:05Read(20)

Rạng sáng 17/4 theo giờ Việt Nam, trận lượt về vòng tứ kết Champions League đã bắt đầu với Paris Saint-Germain với 10 người đánh bại Barcelona với tỷ số 4-1 ở trận lượt về trên sân khách. hiệp đấu ngược lại với tỷ số 6-4 để tiến vào top 4. Raphinha ghi bàn, Dembele ghi bàn và ghi bàn, Vitinha sút xa thành công, Mbappé thực hiện quả phạt đền quan trọng và ghi bàn vào phút cuối ấn định chiến thắng.

Chỉ ở phút thứ 12, Yamal thực hiện đường chuyền chuẩn xác trong vòng cấm, Rafinha chớp thời cơ ghi bàn đưa Barcelona vượt lên dẫn trước. Lúc này, tỷ số trực tiếp đang là 1-0, Barcelona tưởng chừng như đang có lợi thế để đi tiếp, hai lần ghi 3 bàn vào lưới Paris Saint-Germain. Phút 20, Lewandowski xoay người trong vòng cấm rồi vô-lê đưa bóng đi xa. Tuy nhiên, trận đấu bất ngờ thay đổi ở phút 29, Araujo khi cầu thủ phòng ngự cuối cùng kéo cầu thủ Barcola của Paris ra ngoài vòng cấm và bị trọng tài trực tiếp rút thẻ đỏ. Ở giữa, Cuba cản phá trước khung thành phía Tây và sút bóng trống, Dembele băng lên từ xa, căng ra và ghi bàn, ghi bàn thành công, mang về chiến thắng cho Paris. Lúc này tỉ số đã là 1-1.

Sang hiệp 2 của trận đấu, hai bên tiếp tục tranh chấp quyết liệt. Phút 54, Vitinha của Paris Saint-Germain ghi bàn từ một cú sút xa ngoài vòng cấm, san bằng tổng tỉ số 2-1. Sau đó, đến phút 61, Barcelona hứng chịu đòn nặng nề. Cancelo phạm lỗi với Dembele khi đang phòng ngự và được trọng tài cho hưởng quả phạt đền. Mbappé thực hiện quả đá phạt đền, Paris Saint-Germain vượt qua Barcelona với tổng tỷ số 3-1.
Ở giai đoạn cuối trận, Paris Saint-Germain bùng nổ hỏa lực tấn công mạnh mẽ. Phút 89, Mbappé ghi thêm một bàn thắng nữa trong pha phản công, tỷ số ở hiệp hai là 4-1, tổng tỷ số được chốt là 6-4. Bàn thắng này đã dập tắt hoàn toàn sự hồi hộp của trận đấu, giúp Paris Saint-Germain tiến vào bán kết Champions League thành công.

Tags:
Tin mới nhất