2024-04-30 Tuesday
Home > Bóng đá Anh > Detail

Cuộc đua vô địch Premier League căng thẳng, đội hình mạnh của Manchester City trở thành lợi thế lớn nhất

Author:seoTime:2024-04-17 12:02Read(19)

Tin tức ngày 17/4, khi lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tiến triển, cuộc cạnh tranh chức vô địch mùa này ngày càng trở nên khốc liệt. Manchester City đang trở thành tâm điểm chú ý với sức mạnh mạnh mẽ và đội hình có chiều sâu. Cựu huấn luyện viên Liverpool Benitez cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đội hình mạnh của Manchester City là lợi thế lớn nhất của họ.

Benítez đã huấn luyện 14 câu lạc bộ hàng đầu trong gần ba thập kỷ, giành 13 danh hiệu cùng 6 câu lạc bộ ở ba quốc gia, trong đó có hai chức vô địch La Liga và Europa League với Valencia ở mùa giải 2003-04, nhà vô địch Champions League của Liverpool ở mùa giải 2004-05. và là nhà vô địch Europa League của Chelsea mùa giải 2012-13.
Đánh giá của Benitez về Manchester City là chính xác. Ông chỉ ra: “Manchester City tỏ ra hoàn toàn tự tin. Manchester City có một đội hình mạnh. Dù xoay vòng ba hoặc bốn cầu thủ, họ vẫn có thể dễ dàng đánh bại đối thủ. Các cầu thủ Manchester City cũng rất ý thức về sức mạnh của mình. Ngược lại, Liverpool Trong những trận đấu gần đây, may mắn dường như đã không đứng về phía họ, đặc biệt là trong trận đấu với Crystal Palace. Mặc dù rõ ràng Liverpool gặp khó khăn trong việc chuyển hóa cơ hội nhưng cuối cùng họ đã không tận dụng được chúng.

Tuy nhiên, Benitez không bỏ qua sức mạnh của các đối thủ khác như Liverpool. Ông thẳng thắn nói: “Liệu Manchester City có mắc sai lầm như Liverpool và Arsenal cuối tuần trước không? Tôi nghĩ điều đó là chắc chắn có thể xảy ra, nhưng đồng thời các đội khác cũng sẽ mắc sai lầm. Vì vậy, theo tôi, Manchester City vẫn có lợi thế rõ ràng”.
Trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, Manchester City đang dẫn đầu với 73 điểm. Arsenal và Liverpool bám sát nhau với lần lượt 71 điểm, tạo thành thế ba chân.

Tags:
Tin mới nhất