2024-04-30 Tuesday
Home > Chuyển nhượng > Detail

Juventus, Inter Milan và các đại gia khác đua nhau theo đuổi tiền đạo Gudmundsson của Iceland

Author:seoTime:2024-04-17 17:43Read(15)

Ngày 17/4, theo báo cáo của nhà báo nổi tiếng người Ý Schilla, Juventus, Inter Milan, Roma và Tottenham Hotspur của Anh đều bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến tiền đạo 26 tuổi người Iceland Gudmundsson. CLB Genoa ra giá từ 30 triệu đến 35 triệu euro cho tiền đạo mới nóng bỏng này.


Gudmundsson, thiên tài bóng đá gốc Iceland, đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã chơi 32 trận thay cho Genoa, ghi 15 bàn và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo, trở thành thành viên không thể thiếu trong hàng tấn công của đội. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã thu hút thành công sự chú ý của nhiều câu lạc bộ khổng lồ châu Âu. Điều đáng nói là Gudmundsson chuyển đến Genoa từ Alkmaar vào năm 2022 với giá 1,5 triệu euro. Chỉ hai mùa giải sau, giá trị của anh đã tăng vọt lên 22 triệu euro.

Juventus và Inter Milan, với tư cách là hai gã khổng lồ của bóng đá Ý, đang đặc biệt quyết liệt trong việc theo đuổi Gudmundsson. Juventus đã tìm kiếm những cầu thủ có thể cải thiện sức mạnh tấn công của đội trong những năm gần đây. Có thông tin cho rằng Juventus đã bày tỏ sự quan tâm đến Gudmundsson ngay từ tháng 12 năm ngoái, nhưng không đạt được tiến triển đáng kể nào vào thời điểm đó. Khi mùa giải sắp kết thúc, Juventus một lần nữa để mắt đến cầu thủ chạy cánh trẻ này. Inter Milan cũng rất quan tâm đến tiền đạo người Iceland, có ý định đánh bại Juventus trên thị trường chuyển nhượng và ký hợp đồng với Gudmundsson.
Tuy nhiên, mức giá của CLB Genoa dành cho Gudmundsson không hề thấp. Họ hy vọng sẽ thu được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể bằng cách bán tiền đạo người Iceland, số tiền này có thể được sử dụng cho việc xây dựng và tuyển dụng đội bóng trong tương lai. Được biết, mức giá mà Genoa đưa ra cho Gudmundsson là từ 30 triệu đến 35 triệu euro. Theo các nguồn thông tin, Juventus và Inter Milan đang đàm phán sâu với CLB Genoa nhằm đạt được thỏa thuận chuyển nhượng được cả hai bên chấp nhận.

Tags:
Tin mới nhất