2024-04-30 Tuesday
Home > Chuyển nhượng > Detail

Trung vệ Pacho của Frankfurt đã trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng và Kulerakis có thể là sự thay thế tiềm năng

Author:seoTime:2024-04-17 17:59Read(17)

Ngày 17 tháng 4, theo phóng viên cấp cao Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu như Arsenal và Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến tuyển thủ Ecuador, và khả năng ra đi của anh cũng khiến Frankfurt bắt đầu tìm kiếm người thay thế phù hợp. Được biết, trung vệ thuận chân trái người Hy Lạp Kulerakis đã trở thành mục tiêu chiêu mộ của Frankfurt.

Kể từ khi Pacho gia nhập Frankfurt từ Antwerp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 với mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro, anh đã nhanh chóng nổi lên và trở thành nòng cốt ở hàng phòng ngự đội bóng. Mùa giải 2023/2024, Pacho chơi 37 trận thay cho Frankfurt, trong đó có 37 lần đá chính, không có bàn thắng hay kiến ​​tạo nào, tổng cộng 8 thẻ vàng và không có thẻ đỏ. Tuy nhiên, với màn trình diễn của mình trên sân, Pacho cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu.

Là hai đội mạnh truyền thống ở Premier League, Arsenal và Liverpool đã bộc lộ một số vấn đề nhất định ở hàng phòng ngự ở mùa giải này và cần khẩn trương giới thiệu một trung vệ có sức mạnh vượt trội để tăng cường hàng phòng ngự. Là một trung vệ thuận chân trái, Pacho đã trở thành mục tiêu chiêu mộ quan trọng của 2 đội bóng này.
Tuy nhiên, Frankfurt rõ ràng không muốn dễ dàng buông tay ngôi sao tiềm năng này. Có thông tin, Frankfurt ra giá từ 50 triệu đến 60 triệu euro cho Pacho, và nếu cuối cùng Pacho chọn rời đội, Frankfurt cũng đã có phương án thay thế. Theo Plettenberg, Frankfurt có kế hoạch giới thiệu trung vệ thuận chân trái người Hy Lạp Kulerakis làm người thay thế Pacho. Cầu thủ trẻ 20 tuổi này có tiềm năng trở thành một trung vệ xuất sắc. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Kulerakis đã chơi 32 trận cho PAOK, đóng góp 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo.
Kế hoạch ký hợp đồng với Kulerakis của Frankfurt đã bắt đầu. Có thông tin cho rằng đội bóng này sẵn sàng trả phí chuyển nhượng từ 7 triệu đến 8 triệu euro cho anh. Tuy nhiên, mức giá mà CLB PAOK đưa ra cho Kulerakis lên tới 13 triệu euro, đồng nghĩa với việc hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận toàn diện về phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, Frankfurt tuyên bố rằng nếu cuối cùng Pacho chọn ở lại với đội, họ sẽ không tiếp tục theo đuổi Kulerakis.

Điều này được hiểu rằng hợp đồng của Pacho với Frankfurt còn thời hạn đến năm 2028 và không có điều khoản chấm dứt. Vì vậy, Pacho có quyền chủ động hơn trong vấn đề chuyển nhượng. Anh ấy từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi hy vọng sẽ thảo luận về lời mời từ các đội khác với người đại diện của tôi sau khi mùa giải kết thúc, và tôi hoàn toàn có thể tưởng tượng mình sẽ ở lại Frankfurt và tiếp tục thi đấu.”

Tags:
Tin mới nhất