2024-04-30 Tuesday
Home > Barcelona > Detail

Paris Saint-Germain đã đánh bại Barcelona ở Champions League và tiến vào bán kết, sau trận đấu, Mappe thừa nhận chiếc thẻ đỏ đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Author:seoTime:2024-04-17 16:19Read(17)

Rạng sáng 17/4 theo giờ Việt Nam, trận chiến khốc liệt đã bắt đầu giữa Paris Saint-Germain của Pháp và Barcelona của Tây Ban Nha ở trận lượt về tứ kết Champions League. Chung cuộc, Paris Saint-Germain đã đánh bại Barcelona với tỷ số 4-1 trên sân khách. Họ đã loại đối thủ với tổng tỷ số 6-4 trong hai lượt đấu và thành công tiến vào bán kết Champions League. Sau trận đấu, tiền đạo Mbappé của Paris Saint-Germain đã nhận lời phỏng vấn với PSG TV.

Mbappé thừa nhận trong cuộc phỏng vấn: “12 phút đầu tiên của trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi để thủng lưới ngay khi Barcelona bước vào vòng cấm, khiến chúng tôi rơi vào thế bị động. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã xoay chuyển được tình thế. xung quanh. Chúng tôi đã cố gắng Tấn công bằng mọi cách có thể và có thể tưởng tượng được, mặc dù những trận đấu có lợi thế về quân số luôn khó khăn nhưng chúng tôi dần lấy lại nhịp độ trận đấu nhờ nỗ lực của cả đội.”

Điều đáng nói, chiếc thẻ đỏ trong trận đấu đã trở thành chìa khóa thay đổi cục diện trận đấu. Paris Saint-Germain nhận thẻ đỏ trong trận đấu đáng lẽ phải là bước ngoặt của Barcelona nhưng Paris Saint-Germain đã thành công vượt lên dẫn trước bằng một pha phản công sắc bén. Trong cuộc phỏng vấn, Mpbapp không khỏi thở dài: “Thẻ đỏ đóng vai trò lớn nhưng chúng tôi rất vui vì người hâm mộ đã đặt niềm tin vào mình. Chúng tôi đã thi đấu từng giây phút và cuối cùng đã thành công tiến vào bán kết. Nhưng điều này Đây là một chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi cần chúc mừng tất cả mọi người ở hậu trường, không chỉ ban huấn luyện, các cầu thủ và chúng tôi trên sân mà cả câu lạc bộ đã chuẩn bị đầy đủ cho điều này. Đừng để chúng tôi phải thất vọng ra về.

Mbappe cho biết anh đặc biệt vui mừng khi được tiến vào vòng trong. “Chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa và tiến gần hơn đến trận chung kết tại Wembley. Bây giờ, đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Borussia Dortmund. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn vì chúng tôi đã gặp họ ở vòng bảng và là đội đầu tiên. Điều chúng tôi muốn là giành chiến thắng đầu tiên.” Trận đấu quan trọng nhất là người hâm mộ luôn là động lực của chúng tôi. Tôi biết rằng trước đây người hâm mộ của chúng tôi đã cảm thấy thất vọng và đã có nhiều khoảnh khắc khiến người hâm mộ cảm thấy đặc biệt buồn, nhưng giờ chúng tôi xứng đáng được tận hưởng khoảnh khắc đó. Tất nhiên, tôi muốn người hâm mộ tận hưởng khoảnh khắc này nhưng hãy cẩn thận, chăm sóc gia đình và sau đó ăn mừng, các bạn xứng đáng được như vậy ”.

Tags:
Tin mới nhất