2024-05-04 Saturday
Home > Italia > Detail

Vòng 33 Serie A: Inter Milan hạ Milan để lên ngôi vô địch trước, sự cố thẻ đỏ trở thành tâm điểm trận đấu

Author:seoTime:2024-04-23 10:56Read(24)

Rạng sáng 23/4 theo giờ Việt Nam, ở vòng 33 giải bóng đá hàng đầu Italia, AC Milan ngồi trên sân nhà trên sân San Siro và đối đầu với đối thủ cùng thành phố Inter Milan. Chung cuộc, Inter Milan đánh bại AC Milan 2-1 với các bàn thắng của Acerbi và Thuram, khóa chức vô địch Serie A mùa này trước 5 vòng đấu. Tuy nhiên, sự cố thẻ đỏ trong trận đấu cũng trở thành tâm điểm.

Phút thứ 7 sau khi trận đấu bắt đầu, tiền đạo Lautaro của Inter Milan thực hiện cú vô lê ngang trong vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang. Sau đó, Adli của AC Milan đã kéo Barrera, người ngã xuống đất trong một pha tranh chấp, gây ra một cuộc xung đột ngắn giữa các cầu thủ của cả hai bên. Phút 18 của trận đấu, Inter Milan cuối cùng cũng khai thông thế bế tắc. Trong pha thực hiện quả phạt góc, Acerbi đánh đầu ghi bàn trong vòng cấm, đưa Inter Milan dẫn trước. Phút 49, Thuram không chuyền bóng từ cánh trái, anh tận dụng tình huống cắt bóng và ghi bàn từ một cú sút xa vào đầu hiệp hai. Lợi thế về điểm số của Milan. Phút 80, Tomori đánh đầu từ quả phạt góc, ghi bàn thắng cho AC Milan.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối trận, một điều bất ngờ đã xảy ra trên sân. Phút 90 và 3, Theo của AC Milan và Dumfries của Inter Milan xô xát và cả hai đều bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Sau đó, ở phút bù giờ cuối cùng, Calabria của AC Milan lại bị đuổi khỏi sân vì thúc cùi chỏ vào đối thủ. Chỉ trong ít phút, AC Milan liên tiếp mất đi 3 cầu thủ. Chung cuộc, Inter Milan đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch Serie A mùa này trước 5 vòng đấu.
Trận này Milan có lợi thế nhất định, sút 15-11 và sút trúng đích 6-3, nhưng hiệu quả quả thực tương đối thấp. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Milan Derby cho Inter Milan, đồng thời cũng là chức vô địch Serie A thứ 20 của họ. Chức vô địch Serie A mùa này của Inter Milan vẫn rất có giá trị. 86 điểm của họ với 27 trận thắng, 5 trận hòa và 1 trận thua trong 33 vòng đấu đầu tiên là số điểm cao thứ 3 trong cùng kỳ trong lịch sử Serie A.

Tags:Serie A
Tin mới nhất