2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Vòng 33 Serie A: Roma 1-3 Bologna, chắc suất dự Champions League nhưng trận thua dấy lên lo ngại

Author:seoTime:2024-04-23 11:55Read(127)

Rạng sáng 23/4, Roma đối đầu Bologna trên sân San Siro. Đây là cuộc đối thoại trực tiếp giữa hai đội trong cuộc cạnh tranh suất dự Champions League. Chung cuộc, Roma thua Bologna 1-3.

Phút 14, Bologna cướp được bóng ở phần sân trước và Azuzi ghi bàn bằng cú đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm, mở tỉ số cho đội khách. Roma tỏ ra thụ động trong suốt hiệp một với bàn thắng này. Phút 45, Bologna một lần nữa chơi phối hợp tuyệt vời, Zirkzee đệm bóng trong vòng cấm rồi sút chéo góc! Bóng bị Sveral cản phá và phá ra gần vạch vôi! Kỹ thuật ghi bàn của trọng tài đưa ra lời khuyên! Bóng đã vào lưới! Roma 0-2 Bologna.
Bước sang hiệp 2, đội bóng Roma đẩy mạnh tấn công nhằm cứu vãn thất bại. Phút 56, Azmon vào sân thay người, đánh đầu đưa bóng vào vòng cấm và thực hiện ba cú sút bổ sung liên tiếp trước khi ghi bàn. Phút 65, Dybala trượt chân và để mất bóng ở hàng phòng ngự, Bologna nhanh chóng phản công sau khi cướp bóng ở giữa sân, Zirkzee tung cú sút duy nhất, Salle Marcos sút tung lưới, Bologna dẫn trước 3-1.

Dù Roma cố gắng gỡ hòa ở trận đấu sau đó nhưng Bologna không cho đối thủ nhiều cơ hội. Chung cuộc, họ thua Bologna 1-3 và kém đối thủ trực tiếp 7 điểm. Vì Serie A có 5 suất dự Champions League mùa tới nên Roma, đội xếp thứ 5, vẫn nằm trong khu vực dự Champions League, hơn Atalanta một điểm. Điều đáng nói đây là chiến thắng kép của Bologna trước Roma ở Serie A mùa này. Sau chiến thắng ở mùa giải này, Bologna ghi được 17 trận thắng, 11 trận hòa, 5 trận thua và 62 điểm. Tỷ số này cũng giúp Bologna lập kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng ghi được 62 điểm sau 33 vòng đấu ở Serie A. Đây là lần đầu tiên điều đó xảy ra. Bologna đã cán đích ở top 33 kể từ khi Serie A chuyển sang hệ thống 3 điểm. Ghi được 62 điểm ở vòng đấu.

Tags:Serie A
Tin mới nhất