2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Cầu thủ trẻ được cho mượn của Manchester United tỏa sáng ở Super League Bồ Đào Nha, bàn thắng đầu tiên của Alvaro Fernandez giúp Benfica thắng

Author:seoTime:2024-04-24 17:55Read(24)

Trong trận đấu vừa kết thúc ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (Portuguese Super League), Benfica đã đánh bại Faroes 3-1 trên sân khách và có được chiến thắng quý giá. Trong trận đấu này, Alvaro Fernandez, cầu thủ trẻ được Manchester United cho Benfica mượn, đã ghi bàn thắng đầu tiên.

Rạng sáng 23/4, ở vòng 30 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica đã đánh bại Faroes 3-1 trên sân khách Alvaro Fernandez, hậu vệ trái 21 tuổi được Manchester United cho Benfica mượn ở mùa giải năm nay. cửa sổ mùa đông, ghi bàn thắng đầu tiên cho Benfica ở phút 67. A Fei đá chính cả trận, chạm bóng 98 lần, ghi 1 bàn sau 2 cú sút, 4 pha tắc bóng, 2 đường chuyền then chốt và 1 lần cản phá. Thực hiện 4 pha đột phá với bóng và tung ra 2 đường chuyền then chốt, thể hiện khả năng kiểm soát bóng và tầm nhìn chuyền bóng xuất sắc. Về mặt phòng ngự, anh ấy cũng thể hiện tốt, thắng 10 trong 14 trận đấu trên mặt đất, thắng 3 trong 4 trận đấu trên không và cũng hoàn thành 4 pha tắc bóng.

Màn trình diễn xuất sắc của Alvaro Fernandez đã khiến câu lạc bộ cho mượn Manchester United của anh bắt đầu suy ngẫm. Thực tế, vị trí hậu vệ trái của Manchester United là vị trí dễ gặp vấn đề chấn thương nhất trong suốt mùa giải. Luke Shaw vắng mặt gần hết mùa giải vì chấn thương, trong khi Malaysia chưa có dấu hiệu trở lại cả mùa giải. Điều này khiến Manchester United phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân lực liên tục ở vị trí này. Huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United đã đưa ra quyết định đuổi Reguilon và Alvaro Fernandez vào tháng 1. Tuy nhiên, hiện nay có vẻ như quyết định này đã quá vội vàng.
Theo thông tin truyền thông trước đó, đây là bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này + Benfica có điều khoản mua đứt tùy chọn. Tuyên bố của Romano là phí mua đứt là 6 triệu euro. Nếu Alvaro chơi 50% số trận, đó sẽ trở thành thương vụ mua đứt bắt buộc. Đồng thời, Manchester United có điều khoản mua lại, quyền ưu tiên thi đấu và một phần phí chuyển nhượng phụ. Tuyên bố của TA LW là phí mua lại là 6 triệu euro + điều khoản thả nổi 3 triệu euro. Sau khi được Benfica cho mượn, Alvaro Fernandez nhanh chóng hòa nhập với đội và thể hiện được sức mạnh của mình. Giờ đây, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và nhận được điểm đánh giá cao 8,8.

Tags:
Tin mới nhất