2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Chi tiết về cuộc đàm phán của Nagelsmann bị lộ, việc gia hạn hợp đồng với DFB đã được giải quyết

Author:seoTime:2024-04-24 17:11Read(25)

Vào ngày 24 tháng 4, Christian Falk, biên tập viên phụ bản của tờ báo “Sports Bild” của Đức, đã tiết lộ câu chuyện nội bộ giữa Nagelsmann và Bayern trong một chuyên mục. Có thông tin cho rằng cuộc đàm phán giữa ban lãnh đạo Bayern và Nagelsmann có thể đã hoàn tất. Eberle, giám đốc thể thao và Freud, giám đốc thể thao, đóng vai trò là người đàm phán và tổ chức các cuộc thảo luận chi tiết với Nagelsmann về hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Hợp đồng này không chỉ liên quan đến tiền lương và vị trí của Nagelsmann mà còn bao gồm tầm nhìn của anh ấy về đội hình trong tương lai và các hoạt động chuyển nhượng có thể xảy ra. Cả hai bên đều có vẻ hài lòng với sự hợp tác. Tuy nhiên, ban giám sát của Bayern, vốn do những ông lớn như Rummenigge, Hoeness, Hainer thống trị, lại có ác cảm sâu sắc về việc để Nagelsmann trở lại. Sự bất đồng này đã khiến cuộc đàm phán tưởng như suôn sẻ lại rơi vào bế tắc.

Ngay khi cuộc đàm phán giữa hai bên đang bế tắc, ở tứ kết Champions League trước đó, Bayern đã đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, người đại diện của Nagelsmann là Struth cho biết trên podcast “Spielmacher” của Champions League Chi tiết về cuộc đàm phán với Bayern. đã được công khai và quyết định sẽ được đưa ra trong “5, 6 hoặc 7 ngày” tới. Thời điểm phát podcast của Struth, diễn ra vào đêm khuya sau trận đấu, chắc chắn đã làm tăng thêm sự căng thẳng của vụ việc. Ban điều hành Bayern ban đầu cho rằng cuộc đàm phán với Nagelsmann là bí mật nhưng động thái của người đại diện khiến họ bị động. Quan trọng hơn, chi tiết về cuộc đàm phán được Struth tiết lộ trong podcast đã khiến ban lãnh đạo Bayern nhận ra rằng Nagelsmann có thể không còn nghiêm túc xem xét việc trở lại Bayern nữa.
Trước sự thay đổi đột ngột này, ban lãnh đạo cấp cao của Bayern đã phải xem xét lại các ứng viên huấn luyện. Bayern đã chính thức thông báo vào thứ Sáu rằng Nagelsmann đã gia hạn hợp đồng với Hiệp hội bóng đá Đức cho đến năm 2026.

Tags:Bayern
Tin mới nhất