2024-05-04 Saturday
Home > Bình luận > Detail

Jacquesson đã dẫm phải Fuan Jianyang nhưng không nhận thẻ vàng. Ferdinand đặt câu hỏi về việc VAR không can thiệp.

Author:seoTime:2024-04-24 16:15Read(24)

Trong trận đấu tâm điểm Ngoại hạng Anh đêm qua, Chelsea đã thua Arsenal với tỷ số cách biệt 0-5 trên sân nhà, nhận thất bại đau đớn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý hơn tỷ số là một sự cố gây tranh cãi xảy ra trong trận đấu: Cầu thủ Jaksson của Chelsea đã dẫm phải hậu vệ Toyasu Kenyo của Arsenal ngay sau khi bắt đầu và VAR (Trợ lý trọng tài video) không đưa ra bất kỳ bình luận nào về điều đó. .

Chỉ vài phút đầu trận đấu, Jaksson đã vô tình giẫm lên mắt cá chân của Kenyo Tomiyasu trong một pha tranh bóng. Có thể thấy từ đoạn phim trực tiếp, chân Jacquesson giậm mạnh, Fuan Jianyang ngay lập tức ngã xuống đất vì đau đớn. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là trọng tài lại không đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc này, không rút thẻ vàng cảnh cáo Jakson cũng như không cho gián đoạn trận đấu để kiểm tra thêm. Và hệ thống VAR cũng không đưa ra bất kỳ gợi ý hay can thiệp nào.

Trong chương trình TNT Sports, bình luận viên bóng đá nổi tiếng Ferdinand bày tỏ sự bất ngờ và bất mãn. Khi được hỏi liệu Jaksson có may mắn được ở lại sân hay không, Ferdinand thẳng thừng nói: “Chúng tôi không thể tin VAR thậm chí còn không nhìn lại hành động này. Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều lần ở mùa giải này những vụ việc nghiêm trọng không kém hoặc không nghiêm trọng bằng”. sự cố hành động này, nhưng bạn nghĩ: ồ, cả hai đều bị đuổi khỏi sân.”
Sau đó, khi biết rằng VAR thực sự đã kiểm tra được bước đi của Jaksson đối với Fiyasu Kenyo, Ferdinand nói: “Chà, chúng tôi muốn họ ra ngoài và giải thích cho tôi.”
Một ngôi sao bóng đá khác là Keown cũng bày tỏ quan điểm tương tự về vụ việc này. Anh ấy phát biểu: “Thật ngạc nhiên, tất cả chúng tôi đều thấy Arteta bị phạt thẻ trong trận đấu, có thể vì anh ấy phàn nàn về việc Trossard nhận thẻ vàng, nhưng chúng tôi thấy Jaaksson giẫm đạp thậm chí không cho phép anh ấy nhận thẻ vàng. Anh ấy đã nhận một thẻ vàng. thẻ, thật không thể tin được.”

Tags:
Tin mới nhất