2024-05-04 Saturday
Home > Anh > Detail

Sao Anh Owen khen HLV Villa Emery: HLV toàn diện

Author:seoTime:2024-04-23 16:49Read(25)

Tin tức ngày 23/4, huyền thoại bóng đá Anh Michael Owen đã đánh giá cao huấn luyện viên trưởng Aston Villa Unai Emery trong một cuộc phỏng vấn truyền thông, cho rằng ông là một huấn luyện viên toàn diện thực sự.

Klopp sẽ từ chức ở Anfield vào mùa hè này, tạo ra một chỗ trống gần như không thể thay thế. Dường như có nhiều người kế vị tiềm năng cho anh ta, trong đó Amorim được coi là ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, Emery cũng là một trong những ứng cử viên được đề cử cho vị trí này.
Trong cuộc phỏng vấn này, Irving thẳng thắn nói: “Tôi nghĩ các huấn luyện viên trưởng có nhiều cách khác nhau để thể hiện giá trị của mình. Một số huấn luyện viên chỉ có thể thể hiện sức mạnh của mình nếu có nhiều tiền. Họ rất giỏi trong việc chọn những cầu thủ cụ thể. Một số huấn luyện viên rất giỏi trong việc lựa chọn những cầu thủ cụ thể. kiểm soát chi tiêu, nếu bạn đưa tiền cho họ, họ sẽ không làm tốt việc chi tiêu.”
“Cũng có những huấn luyện viên có thể cải thiện cầu thủ và tôi nghĩ Emery có thể làm điều đó, anh ấy đã chứng minh điều đó. Tôi thực sự cảm thấy anh ấy là một huấn luyện viên toàn diện, ý tôi là, anh ấy cũng có thể giành được những danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Anh ấy đã giành được một danh hiệu.” rất nhiều danh hiệu.”

Khi nói về màn trình diễn của Emery ở đấu trường châu Âu, Owen hết lời khen ngợi. Anh ấy nói: “Màn trình diễn của Emery ở giải đấu châu Âu thật đáng kinh ngạc. Anh ấy đã nhiều lần dẫn dắt đội vào bán kết và thậm chí còn thể hiện tốt ở trận chung kết. Điều này thể hiện đầy đủ sự hiểu biết và khả năng thích ứng của anh ấy với bóng đá châu Âu, đồng thời cũng chứng minh rằng anh ấy là một huấn luyện viên toàn diện thực sự.”
Điều đáng nói là dưới sự dẫn dắt của Emery, Aston Villa đã ghi được 69 điểm ở Premier League mùa này, đứng thứ 4 trên BXH và giành quyền tham dự Champions League mùa sau thành công. Chẳng hạn, ở vòng 4 vòng bảng UEFA Europa League, Emery đã chỉ đạo Villa đảo ngược chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Alkmaar và giành được những chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu này, tỷ lệ cầm bóng của Villa lên tới 63%. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Villa và tiếp tục dẫn đầu bảng đấu.

Tags:HLV
Tin mới nhất