2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Italia > Detail

Juventus lật ngược nghịch cảnh, tiến vào chung kết Cúp quốc gia Ý khen ngợi màn trình diễn của toàn đội.

Author:seoTime:2024-04-24 11:51Read(25)

Ở trận lượt về bán kết Cúp quốc gia Ý, Juventus đã đánh bại Lazio với tổng tỷ số 3-2 và thành công tiến vào trận chung kết. Sau trận đấu, HLV trưởng Juventus Allegri đã nhận lời phỏng vấn với Mediaset.

Allegri lần đầu tiên nói về độ khó của trận đấu này trong cuộc phỏng vấn. Anh ấy nói, “Chúng tôi đã biết trước khi trận đấu bắt đầu rằng đây sẽ là một trận chiến khó khăn, và sau đó chúng tôi để thủng lưới rất nhanh từ một tình huống cố định trong suốt trận đấu, và sau đó chúng tôi gặp phải nhiều nguy hiểm hơn trong hiệp một, đặc biệt là trong Cuối hiệp một (Perrin cản phá cú sút duy nhất của đối thủ), tất nhiên chúng ta cũng có cơ hội ghi bàn, đặc biệt là những cú sút của Vlahovich và Bremer khá đe dọa sau giờ nghỉ. Đội đã có thể lực tốt. Chúng tôi đã hồi phục một chút và chơi tốt trong hiệp hai và thậm chí còn kiểm soát được hiệp hai. Điều đó không dễ dàng vì khi bắt đầu lại trận đấu, bạn có thể gục ngã, nhưng các chàng trai đã làm rất tốt và họ xứng đáng. nó. Trận chung kết không bao giờ dễ dàng để vào được trận chung kết.

Nói về thành tích lọt vào chung kết Coppa Italia một lần nữa của đội, Allegri thẳng thắn nói: “Trong 3 năm qua, Juventus đã duy trì được khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Coppa Italia. Trận bán kết năm ngoái với Inter Milan và năm nay là Vươn tới ngôi vô địch Coppa Italia. Trận chung kết một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của đội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể lơi lỏng cảnh giác, bởi vì đội vẫn còn những trận đấu ở giải VĐQG để đảm bảo có thể tham dự Champions League mùa tới. Bạn phải biết rằng Juventus vẫn chưa hoàn toàn xác định được Champions League. chỗ ngồi.”
“Mọi chuyện không hề dễ dàng vào lúc này, tôi cũng đã nói điều đó trong cuộc họp báo ngày hôm qua. Juventus hiện đang chơi rất khó khăn. Chúng tôi đã chơi không tốt trong một năm rưỡi vì gặp khó khăn vào năm ngoái vì nhiều lý do. Nhưng Môi trường thi đấu lúc đó không phù hợp và chúng tôi không có nhiều trách nhiệm vì thế giới bên ngoài quá hỗn loạn. Hôm nay chúng tôi đã cạnh tranh chức vô địch Serie A với Inter Milan cho đến tháng 1, nhưng sau đó chúng tôi đã tụt lại phía sau trong hai tháng qua. Các trận đấu trở nên khó khăn với Juventus vì bạn phải thắng vì chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng ở giải VĐQG và giờ chúng tôi có cơ hội đảm bảo một suất dự Champions League, nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đã vào chung kết Coppa Italia.”

Về những bàn thua ở trận này, Allegri thừa nhận đội bóng đã mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Anh giải thích: “Đúng là chúng tôi đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở hàng thủ, nhưng đừng quên rằng khi bất kỳ đội nào trải qua những thời điểm này, chẳng hạn như không thắng, cần tiến vào trận chung kết và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến sự thay đổi tâm lý, nhưng quan trọng hơn Đó là việc tiếp tục giải đấu theo cách tốt nhất có thể bởi vì chúng tôi biết rất rõ rằng, theo đúng nghĩa đen, nếu chúng tôi bị loại tối nay, điều đó có thể ảnh hưởng tâm lý đến phần còn lại của trận đấu. Ravanelli nói: “Bạn biết đấy khó khăn như thế nào. đó là chơi một số trò chơi vào những thời điểm nhất định. Đó là một bài kiểm tra cho sự trưởng thành của người chơi. Không dễ dàng gì đối với bất kỳ ai vào lúc này. Hiệp hai, dù mắc một số sai lầm ở cuối trận nhưng chúng tôi đã làm tốt việc rê bóng và tạo ra một số cơ hội trong hai trận bán kết Cúp quốc gia Ý. Dù Lazio chơi tốt nhưng chúng tôi xứng đáng có mặt ở đó. cuối cùng.”

Tags:Serie A
Tin mới nhất