2024-05-04 Saturday
Home > Chuyển nhượng > Detail

Bayern nhắm trụ hậu vệ Leverkusen, Leverkusen quyết tâm giữ người

Author:seoTime:2024-04-25 14:56Read(29)

Sky Sports Đức tiết lộ trong một báo cáo mới đây rằng ông trùm Bundesliga Bayern Munich đã để mắt tới hậu vệ Yonatan Tower của Bayer Leverkusen và đã bắt đầu đàm phán với đội ngũ đại diện của cầu thủ 28 tuổi này.

Có thông tin cho rằng hành động của Bayern Munich không phải là không có mục đích. Ở mùa giải vừa qua, màn trình diễn của Yonatan Tower trước Bayer Leverkusen nhanh chóng khiến anh trở thành thành viên không thể thiếu ở hàng thủ đội bóng. Bayern Munich hy vọng sẽ giới thiệu được hậu vệ mạnh mẽ này. Được biết, Bayern Munich đã tiến hành đàm phán sâu với đội ngũ đại diện của Jonathan Tower, với hy vọng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất.
Tuy nhiên, theo truyền thông nước ngoài “Sports Bild”, dù không còn phương án mua đứt nhưng Leverkusen vẫn hy vọng thuyết phục được Bayern vào mùa hè này để hậu vệ Stanisic ở lại Leverkusen. Trước đó, người đại diện của Stanisic, Dieter Hoeness, đã nói về tương lai của cầu thủ này: “Hợp đồng của Stanisic với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2026 và không có điều khoản nào khác trong hợp đồng cho mượn của anh ấy. Leverkusen do đó không có lựa chọn mua đứt nên anh ấy sẽ trở lại. Bayern vào mùa hè.”

Cầu thủ 24 tuổi Stanisic gia nhập Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn từ Bayern vào tháng 8 năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Stanisic đã có 28 lần ra sân cho Leverkusen trên mọi đấu trường, trong đó có 19 lần đá chính, đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo.
Trước đó, bản thân Tower cũng đã nói chuyện với Rheinische Post về tương lai của mình với giọng điệu tương tự như Rolfes: “Tôi hy vọng chúng tôi có thể có một mùa giải thành công nhất với đội bóng này và câu lạc bộ này. Mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi muốn tập trung hoàn toàn vào điều đó. ” Lựa chọn duy nhất của Butta là chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, nơi đối với anh ấy có thể bao gồm sáu đội hàng đầu ở Premier League, cũng như Tây Ban Nha, Pháp và Ý. Câu lạc bộ hàng đầu. Trong kỳ nghỉ đông, cả Chelsea và Tottenham Hotspur đều hy vọng có thể gõ cửa hậu vệ Leverkusen.

Tags:Bayern
Tin mới nhất