2024-05-04 Saturday
Home > Đức > Detail

Phong độ ổn định của Schloterback giúp Dortmund tiến vào bán kết Champions League và háo hức được vào đội tuyển Đức

Author:seoTime:2024-04-25 11:50Read(26)

Tin tức ngày 25/4: Mới đây, trung vệ chủ lực Schloterbeck của Dortmund lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Trong suốt mùa giải, dù trung vệ này thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ không ổn định trong nửa đầu mùa giải nhưng anh dần lấy lại phong độ trong nửa sau mùa giải và trở thành nhân vật chủ chốt trong thành công của Dortmund. Giờ đây, khi đội bóng đã thành công vào bán kết Champions League, theo thống kê, ở giải VĐQG, Schlotterbeck đã ra sân 36 lần ở mùa giải này, trong đó có 34 lần ra sân, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 1 lần.

Về màn trình diễn của mình, Schlotterback tự tin phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Sky TV: “Tôi biết rằng tôi đã thể hiện tốt trong vài tháng qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục như vậy. Tôi nghĩ tôi và Hummel. Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận.” cùng nhau và chúng tôi đã thi đấu rất tốt với tư cách là một tập thể và chúng tôi để thủng lưới rất ít bàn thắng ở Champions League.”

Tuy nhiên, dù thi đấu tốt cho câu lạc bộ nhưng tình hình của Schlotterbeck ở đội tuyển quốc gia lại không mấy suôn sẻ. Là cầu thủ 11 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, anh không tham gia các trận đấu quốc tế của đội tuyển quốc gia Đức gặp Pháp và Bỉ vào tháng 3. Kể từ khi huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Nagelsmann nhậm chức vào ngày 22 tháng 9 năm ngoái, ông đã không mời Schlotterbeck tham gia đội tuyển quốc gia.
Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Nagelsmann có thể thi đấu mà không có anh hay không, anh thừa nhận: “Không nếu tôi tiếp tục thể hiện tốt. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa đề cử tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng anh ấy sẽ làm như vậy trong tương lai. Tốt nhất là vào mùa hè. Tôi sẽ làm như vậy.” tiếp tục làm việc chăm chỉ để thuyết phục mọi người đạt được ước mơ của mình, nhưng nếu cuối cùng điều này vẫn chưa đủ thì tôi phải tiếp tục ”.

Tags:
Tin mới nhất