2024-04-28 Sunday
Home > Đức > Detail

Bayern để mắt tới sao trẻ Felic của Stuttgart, phí chuyển nhượng có thể lên tới 20 triệu euro

Author:seoTime:2024-03-28 16:07Read(20)

Mới đây, truyền thông Đức Plettenberg đưa tin CLB Bayern Munich đang rất quan tâm đến tiền đạo Felic của Stuttgart, tuy nhiên, dù Bayern rất quan tâm đến Felic nhưng hai bên vẫn chưa tiến hành đàm phán cụ thể và vấn đề chuyển nhượng vẫn đang chờ xử lý.

Là hạt nhân trên hàng công của Stuttgart, Firich đã ghi 7 bàn và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo sau 26 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Màn trình diễn xuất sắc của anh không chỉ thu hút sự chú ý của Bayern mà còn thu hút sự quan tâm của các ông lớn Bundesliga như Bayer Leverkusen, RB Leipzig và Borussia Dortmund. Có tin đồn rằng nếu Stuttgart có thể thành công tham dự Champions League, phí chuyển nhượng của Felic thậm chí có thể lên tới 20 triệu euro đáng kinh ngạc.


Tuy nhiên, trong quá trình theo đuổi Felic, Bayern trước tiên cần làm rõ kế hoạch tương lai của một số cầu thủ chủ chốt trong đội, bao gồm Sane, Gnabry, Koeman và Zaragoza. Việc gia hạn hay ra đi của những cầu thủ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lược chiêu mộ cũng như ngân sách chuyển nhượng của Bayern. Ngoài ra, Bayern cần xác định ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng mới càng sớm càng tốt, triết lý chiến thuật và sở thích làm việc của huấn luyện viên mới cũng sẽ có tác động quan trọng đến việc Felic gia nhập.

Sau khi gia nhập Stuttgart từ Paderborn vào mùa hè năm 2021, Felic nhanh chóng nổi lên và trở thành nòng cốt tấn công của đội. Hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2028, đồng nghĩa với việc Stuttgart có sự chủ động nhất định trong đàm phán chuyển nhượng.


Về vấn đề này, nhiều người hâm mộ còn cho biết: “Filic không phải là cầu thủ được Bayern yêu thích mà giống phong cách ký hợp đồng của Dortmund hơn. Tiền vệ tấn công Muller Musiala của Bayern và cầu thủ chạy cánh Saneko Manganabrisala mùa tới Trong số 4 cầu thủ của Gosar, Choupo-Moting rất có thể sẽ xem xét Gilasi hoặc Zirkzee. nếu không còn vị trí trung tâm, Terr cũng sẽ có cơ hội chơi ở trung lộ và rộng. Ilankunda của Australia cũng được xếp vào đội 2. Với đội 1, chúng tôi sẽ theo đuổi Wirtz lâu dài. Theo tình hình hiện tại, có 9 người ở bốn vị trí tiền tuyến.”

“Theo xu hướng hiện nay, Choupo-Moting có khả năng ra đi cao nhất, tiếp đến là Gnabry. Vị trí tiền đạo vẫn đang chật hẹp, đặc biệt là Ter, người bắt đầu cần nhiều cơ hội ra sân hơn. Firich chưa cải thiện triệt để khả năng chạy cánh của Bayern do Với độ tuổi của anh ấy, không có lợi thế. Không gian cải thiện cầu thủ chạy cánh của Bayern hiện tại tương đối hạn chế. Người có sức mạnh tuyệt đối như Mbappé không thể đến. Khả năng duy nhất là tóm lấy Wirtz trong tương lai và Musiala sẽ bước vào. Người không có sức mạnh tuyệt đối Sẽ đến. Thật lãng phí. Bạn phải đầu tư vào các cầu thủ chạy cánh và mua Gruda, người chơi tốt trước các đội mạnh và có nhiều cơ hội phát triển khi còn trẻ. Filic phù hợp với chiến lược mua xoay vòng các cầu thủ quốc tế của Dortmund. Có lẽ anh ấy sẽ đến. có thể trở thành cầu thủ giỏi hơn nếu đến Dortmund.

Tin mới nhất