2024-04-28 Sunday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Nagelsmann nuôi hy vọng vô địch châu Âu cho Werner, anh vẫn có thể được chọn nhờ màn trình diễn xuất sắc

Author:seoTime:2024-03-28 15:51Read(18)

Vào ngày 28 tháng 3, theo báo cáo từ phương tiện truyền thông thể thao nổi tiếng của Đức “Sports Bild”, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Julian Nagelsmann đã ký hợp đồng với tiền đạo nổi tiếng Timo trước khi công bố đội hình đội tuyển quốc gia mới nhất. trao đổi chuyên sâu. Trong cuộc trò chuyện quan trọng này, Nashuai đã nói rõ rằng dù Werner lần này không được chọn nhưng cánh cửa dự cúp châu Âu vẫn chưa hoàn toàn đóng lại với anh.

Werner, tiền đạo sắc bén của bóng đá Đức, được biết đến với tốc độ và khả năng sút xa xuất sắc. Mùa giải 2023/2024, Werner chơi cho 2 câu lạc bộ: RB Leipzig và Tottenham Hotspur. Ở RB Leipzig, anh ra sân 14 lần, trong đó có 14 lần đá chính, ghi 2 bàn, kiến ​​tạo 0 lần và không nhận thẻ vàng hay thẻ đỏ nào. Ở Tottenham Hotspur, anh ra sân 3 lần, tất cả đều vào sân thay người, ghi 2 bàn, kiến ​​tạo 0 lần và cũng không nhận thẻ vàng hay thẻ đỏ nào. Tại Premier League, Werner ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Crystal Palace hôm 2/3.

Tuy nhiên, màn trình diễn gần đây của anh tại câu lạc bộ dường như không được như mong đợi. Trong cuộc trò chuyện với Werner với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, Nagelsmann thẳng thắn tuyên bố rằng ông quyết định không gọi anh lên tuyển lần này, nhưng nói với anh rằng cánh cửa dự cúp châu Âu vẫn chưa hoàn toàn đóng lại, Thorn đã thể hiện tốt và anh vẫn vậy. có một cơ hội.


Werner bày tỏ sự hiểu biết về quyết định và lời khuyên của Nagelsmann: “Trong bóng đá không có kẻ thua cuộc vĩnh viễn, chỉ có những chiến binh không ngừng nỗ lực. Tôi sẽ coi trải nghiệm không được chọn vào đội tuyển quốc gia này là nguồn cảm hứng và tiếp tục làm việc chăm chỉ”. sẽ làm việc chăm chỉ trên sân câu lạc bộ và cố gắng đáp lại sự mong đợi của Nashuai bằng màn trình diễn tốt hơn.”

Tags:Đức
Tin mới nhất