2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Cuộc phỏng vấn độc quyền của Mourinho tiết lộ những năm tháng ở Manchester United: mối quan hệ phức tạp với Woodward, sự đồng cảm với trải nghiệm của Pogba

Author:seoTime:2024-04-23 17:58Read(24)

Mới đây, phóng viên nổi tiếng Daily Telegraph Sam Wallace đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với cựu huấn luyện viên Mourinho của Manchester United. Trong cuộc phỏng vấn, Mourinho đã cởi mở và kể về những trải nghiệm khác nhau của ông trong thời gian làm huấn luyện viên tại Manchester United.

Mùa giải 2017-2018, Mourinho đã dẫn dắt Manchester United giành vị trí á quân tại Premier League. Đây cũng là mùa giải huy hoàng nhất trong thời gian ông dẫn dắt Manchester United. Tuy nhiên, Mourinho thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng mối quan hệ của ông với Woodward có những biểu hiện hoàn toàn khác nhau trên bình diện cá nhân và chuyên môn.
“Mối quan hệ cá nhân của tôi với Ed Woodward thực sự rất tốt”, Mourinho nói: “Về mặt cá nhân, giữa chúng tôi không có điều gì khó chịu. Ngay cả bây giờ, chúng tôi vẫn nhắn tin và giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, giọng điệu của Mourinho trở nên nặng nề hơn khi đề cập đến vấn đề chuyên môn. các mối quan hệ. “Nhưng từ góc độ chuyên môn trong ngành bóng đá, mối quan hệ của chúng tôi thực sự chưa đủ tốt.”
“Tôi là một người tập luyện bóng đá, tôi yêu thích môn thể thao này và rất mong muốn dẫn dắt đội bóng đến thành công.” Anh nói: “Nhưng nền tảng chuyên môn của Ed hầu như không liên quan gì đến bóng đá, điều đó khiến tôi không nhận được sự hỗ trợ xứng đáng. khi tôi còn ở Manchester United và tin tưởng.”

Sự ra đi của Mourinho đã trở thành tin tức lớn trong giới bóng đá lúc bấy giờ và ông cũng cảm thấy rất tiếc nuối vì sự ra đi của mình. “Tôi buồn bã rời Manchester United vì tôi cảm thấy như mình mới bắt đầu dẫn dắt và xây dựng đội bóng. Đôi khi tôi cảm thấy nếu họ tin tưởng tôi và tin vào kinh nghiệm của tôi thì mọi chuyện có thể đã khác.”
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền, Mourinho cũng nói về Paul Pogba, cầu thủ ông từng huấn luyện. Ngôi sao người Pháp đã bị cấm thi đấu 4 năm vào tháng trước sau khi không vượt qua cuộc kiểm tra ma túy và đang chờ kết quả kháng cáo. “Điều duy nhất tôi muốn nói là điều này xảy ra với hầu hết mọi người tại một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của họ: họ mất đi một chút ý thức về bạn là ai và bạn phải trở thành ai. Pogba là một cầu thủ rất tài năng, nhưng nhưng đến một lúc nào đó anh ấy có thể đánh mất chính mình.”

“Trong mùa giải World Cup 2018, tôi nghĩ Pogba thực sự mạnh mẽ, nhưng khi trở lại Manchester United, anh ấy hoàn toàn suy sụp. World Cup đã đưa anh ấy đến một thế giới mà bóng đá không phải là điều quan trọng nhất với anh ấy. Nhưng đó là điều quan trọng nhất.” Trong bóng đá, dù thành công đến đâu thì mọi người đều có trách nhiệm như nhau. Chúng tôi đã gặp nhau trước trận đấu giữa Juventus và Roma và rất lịch sự với nhau. Tôi thực sự thông cảm với những gì Pogba đang trải qua lúc này. bạn cần sự hỗ trợ đầy đủ của câu lạc bộ để thể hiện phong độ tốt nhất của mình và nếu không có sự hỗ trợ đó, bạn sẽ ở vào thế dễ bị tổn thương, ngay cả khi bạn là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như tôi. Nó sẽ vỡ ra khi chạm vào.”

Tags:HLV
Tin mới nhất