2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Ngôi sao của Atletico Madrid, Omo Rodion tỏa sáng dưới dạng cho mượn, với điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro, thu hút sự chú ý của thị trường

Author:seoTime:2024-04-23 17:18Read(22)

Theo báo cáo gần đây của nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha Matteo Moretto, điều khoản giải phóng tiền đạo tài năng 19 tuổi Omo Rodion là gần 100 triệu euro. Chưa có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị cho Omo Rodion.

Omo Rodion bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với đội Granada B, nơi anh trải qua quá trình đào tạo tuổi trẻ của mình. Mùa giải trước, anh đã ra sân 33 lần cho đội Granada B và ghi được 18 bàn thắng. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo cao 1m93 gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro và trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Omo Rodion, người vừa gia nhập Atletico Madrid, đã được cho Alaves, một đội bóng khác ở La Liga, mượn. Tuy nhiên, quan chức Atletico Madrid cho rằng điều này là để Omo Rodion có thể tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trong tương lai. Trò chơi. Bây giờ có vẻ như quyết định này chắc chắn là sáng suốt.

Trong thời gian cho mượn ở Alaves, Omo Rodion đã nhanh chóng thích nghi với nhịp điệu và hệ thống chiến thuật của đội. Trong thời gian cho mượn ở Alaves, anh đã đóng góp 9 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 30 trận ở giải VĐQG. Giá trị hiện tại của anh ở Đức đã tăng vọt lên 40 triệu euro. Có tin đồn Simeone đang cân nhắc để trung vệ hùng mạnh này trở lại Atletico Madrid vào mùa giải tới để cạnh tranh với những cựu binh như Morata, Depay cho Hong Kong. Phong độ vượt trội của Omorodion cũng đã thu hút được sự chú ý của các CLB lớn ở châu Âu. Theo phóng viên người Tây Ban Nha Matteo Moretto, điều khoản giải phóng tiền đạo cho mượn Omo Rodion của Atletico Madrid là gần 100 triệu euro. Nếu CLB muốn có Omorodion phải trả phí giải phóng, nếu không Atletico Madrid sẽ không bán tiền đạo 19 tuổi.

Tags:
Tin mới nhất