2024-05-04 Saturday
Home > Bóng đá Châu Âu > Detail

Trung tâm Joselu của Real Madrid trở thành mục tiêu ký hợp đồng với Ả Rập Saudi và Real Madrid phải đối mặt với quyết định mua lại

Author:seoTime:2024-04-24 14:50Read(125)

Gần đây, theo báo cáo của hãng truyền thông nổi tiếng Tây Ban Nha “Marca”, Ả Rập Xê Út đã phát triển sự quan tâm mạnh mẽ đến trung tâm Joselu của Real Madrid, và Real Madrid đang phải đối mặt với quyết định có nên kích hoạt điều khoản mua đứt 1,5 triệu euro hay không.

Joselu, trung phong 34 tuổi, trở lại Real Madrid theo dạng cho mượn mùa này. Anh ghi 13 bàn sau 40 trận, màn trình diễn của anh được HLV Ancelotti đánh giá cao. Tuy nhiên, khi ban lãnh đạo cấp cao của Real Madrid đang cân nhắc có nên kích hoạt điều khoản mua lại hay không thì không chỉ vì phí mua lại 1,5 triệu euro. Với việc Enderrick sắp gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, cùng với những tin đồn về việc có thể có sự xuất hiện của Mpbapp vẫn tiếp tục, cuộc cạnh tranh giành tiền đạo này của Real Madrid sẽ càng trở nên khốc liệt hơn.
Joselu rất hài lòng ở Real Madrid. Màn trình diễn của anh ấy đã vượt quá sự mong đợi. Ban lãnh đạo cấp cao, ban huấn luyện và đặc biệt là người hâm mộ Real Madrid rất hài lòng khi giữ được Joselu. vẫn cần phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, dù Joselu vẫn còn 1 năm hợp đồng với Espanyol và Real Madrid có điều khoản mua đứt, tình hình có thể thay đổi nếu có bên thứ ba can thiệp. “Marca” tiết lộ Ả Rập Xê Út sẽ cố gắng giới thiệu lại các cầu thủ châu Âu vào mùa hè này và Joselu là một trong những mục tiêu của họ. Bóng đá Saudi Arabia đã tăng cường đầu tư trong những năm gần đây và giới thiệu một lứa cầu thủ mạnh. Mục tiêu của họ là đạt được thành tích tốt hơn trên đấu trường quốc tế.
Gonzalez nói: “Không ai thích bị thay thế, tất cả chúng tôi đều thích vào sân; nhưng đóng vai trò này ở Real Madrid là một phần thưởng vì bạn được cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất. Mọi thứ bạn giành được ở Real Madrid tốt hơn nhiều so với việc chơi cho một đội.” Real Madrid. Chơi cho bất kỳ đội nào khác… Joselu đang làm phần việc của mình cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

Tags:
Tin mới nhất