2024-05-04 Saturday
Home > Anh > Detail

Arsenal hạ Chelsea 5-0: Sân Emirates chứng kiến ​​màn đọ sức gây sốc

Author:seoTime:2024-04-24 10:43Read(24)

Vào lúc 2h ngày 24/4 theo giờ Việt Nam, trận chiến tâm điểm ở trận tái đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh trên sân Emirates sắp bắt đầu. Arsenal gặp Chelsea trên sân nhà.

Ngay phút thứ 4 sau khi trận đấu bắt đầu, Arsenal đã khởi đầu tuyệt vời. Rice chuyền bóng cho Trossard trong pha tiến lên, và cầu thủ này ghi bàn từ góc nhỏ, giúp Arsenal dẫn trước 1-0. Phút 52, Arsenal được hưởng quả phạt góc chiến thuật. Cú sút của Rice bị cầu thủ Chelsea cản phá nhưng Ben White đã nhanh chóng đuổi kịp và đẩy bóng vào lưới. Arsenal kéo dài tỷ số lên 2-0. Nhưng trận đấu đang trên đà mất kiểm soát trước khi kết thúc hiệp một. Cucurella của Chelsea và Gilchrist đều nhận thẻ vàng. Sau đó, Trossard cũng phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Cucurella của Arsenal. thẻ để phàn nàn bên lề.

Bước sang hiệp hai, thế trận tấn công của Arsenal càng trở nên quyết liệt hơn. Phút 57, Odegaard chuyền dài cho Havertz. Havertz đối mặt với câu lạc bộ cũ của mình và sút bóng vào khung thành, mang về cho Arsenal một chiến thắng nữa. Arsenal dẫn trước 3-0. Phút 65, Saka cắt vào trong và tạt bóng vào, Havertz lại băng lên ghi hai bàn, lập cú đúp. Arsenal dẫn trước 4-0. Phút 70, Odegaard một lần nữa chuyền bóng cho Ben White sút tung lưới đưa Arsenal dẫn trước 5-0.
Chung cuộc, Arsenal đánh bại Chelsea 5-0 trên sân nhà, sân Emirates một lần nữa chứng kiến ​​khoảnh khắc huy hoàng của Arsenal. Điều đáng nói là sau khi đánh bại Wolves ở giải VĐQG một cách khó khăn vào cuối tuần trước, Arsenal đã vùi dập Chelsea 5-0 ở trận này. Arsenal không những một lần nữa đứng đầu bảng với lợi thế 3 điểm khi đá thêm 1 trận. , họ cũng đứng đầu bảng. Lợi thế về hiệu số bàn thắng bại trước Liverpool và Manchester City đã tạm thời tăng lên hai con số! Sau khi vượt qua nỗi thất vọng và thất vọng khi bị loại khỏi Champions League tuần trước, đội bóng của Arteta đang nhanh chóng quay trở lại đường đua nhanh để cạnh tranh danh hiệu!

Tags:
Tin mới nhất